He Huang

  • Những điều kỳ diệu về cơ thể con người Những điều kỳ diệu về cơ thể con người
    Con người với khoảng 50 nghìn tỷ tế bào là một sinh vật sống cực kỳ phức tạp, chứa đựng nhiều điều bí ẩn chưa được khám phá.
  • Phát hiện thiên hà hình đĩa cổ xưa nhất Phát hiện thiên hà hình đĩa cổ xưa nhất
    Các nhà thiên văn học quan sát thấy một thiên hà hình đĩa cách Trái Đất 12,5 tỷ năm ánh sáng có từ thuở sơ khai của vũ trụ.
  • Khám phá giật mình về loài đỉa - loài có 32 bộ não Khám phá giật mình về loài đỉa - loài có 32 bộ não
    Loài đỉa có 32 bộ não, khá tương đồng với hệ thần kinh của con người.
  • 4 lưu ý khi đi bơi 4 lưu ý khi đi bơi
    Mùa hè nóng bức, bơi lội có thể hạ nhiệt, giải toả oi bức cho cơ thể, nhưng cũng rất dễ gây ra các bệnh tật. Vậy khi bơi cần lưu ý những gì?
  • Bầu trời sẽ trông ra sao nếu Mặt Trăng bị thay thế? Bầu trời sẽ trông ra sao nếu Mặt Trăng bị thay thế?
    Trong hệ Mặt Trời, Mặt Trăng là một trong những vật thể có kích thước được coi là khá lớn. Nếu như thay vì quay quanh Trái Đất, Mặt Trăng quay quanh Mặt Trời thì nó sẽ được coi là một trong những hành tinh anh em của Trái Đất.
  • 10 bức ảnh cho thấy sự bao la của vũ trụ 10 bức ảnh cho thấy sự bao la của vũ trụ
    Nếu ai đó nói với bạn rằng vũ trụ rất rộng lớn. Hãy hỏi lại anh ta: Vậy nó lớn cỡ nào? Đó là một câu hỏi khiến bất kì ai đều cứng họng. Bạn chỉ có thể tưởng tượng được phần nào sự vĩ đại của vũ trụ khi xem hết những bức ảnh dưới đây.
  • 10 điều kỳ lạ nhất của vũ trụ 10 điều kỳ lạ nhất của vũ trụ
    Lỗ đen có kích thước tương đương hạt nhân nguyên tử, thiên hà "ăn thịt", những hạt vật chất có khả năng đâm xuyên qua lớp chì dày hàng chục km chỉ là vài trong số những phát hiện gây sốc nhất về không gian bên ngoài trái đất.