Heart Rate

  • Chuẩn DDR3 - bước tiến mới đến điện toán 64 bit - Chuẩn DDR3 - bước tiến mới đến điện toán 64 bit -
    Công nghệ nhớ Double Data Rate 3 vừa được hiệp hội JEDEC phê duyệt hứa hẹn mang đến những cải tiến lớn về hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện năng so với chuẩn DDR1 và DDR2.
  • Cảnh báo: Người cô đơn tăng 30% nguy cơ bị đột quỵ Cảnh báo: Người cô đơn tăng 30% nguy cơ bị đột quỵ
    Nghiên cứu mới trên Tạp chí Tim mạch (The Journal Heart) đã cho thấy, sự cô đơn và cô lập xã hội sẽ làm gia tăng hơn 30% nguy cơ bị đột quỵ hoặc các bệnh về tim mạch.
  • Cười nhiều để ngăn ngừa bệnh tim mạch Cười nhiều để ngăn ngừa bệnh tim mạch
    Theo một số công trình nghiên cứu mới của Mỹ đăng trên Tạp chí Heart số tháng 2/2006, xem những bộ phim hài hước có thể giúp cho tim làm việc tốt hơn nhờ sự lưu thông của máu được cải thiện. Các nhà khoa học đã tìm thấy những bằng chứng cho thấy,
  • Sự phân bố chất béo ở vùng bụng dự đoán nguy cơ ung thư. Sự phân bố chất béo ở vùng bụng dự đoán nguy cơ ung thư.
    Chứng béo phì vùng bụng là một nhân tố gây ra bệnh tim với nguy cơ cao. Theo báo cáo của một nghiên cứu xuất bản trên Circulation, tập san của American Heart Association, áp dụng phương pháp kiểm tra vùng eo và hông hiệu quả hơn là chỉ thực hiện với vùng eo tro
  • Nên thận trọng khi uống viên Canxi Nên thận trọng khi uống viên Canxi
    Nghiên cứu của các nhà khoa học Đức vừa được đăng trên tạp chí Heart (Trái tim) cho biết việc bổ sung canxi cần hết sức thận trọng. Thậm chí, các chuyên gia khuyến cáo, nên có một chế độ ăn uống cân bằng, giàu canxi tốt hơn nhiều so với việc bổ sung viên uống canxi.
  • Phát hiện bệnh tim nhờ các dấu hiệu lão hoá Phát hiện bệnh tim nhờ các dấu hiệu lão hoá
    Theo một nghiên cứu mới cho biết, nếu trông bạn già, tim của bạn có thể “cảm thấy” bạn già. Nghiên cứu này được trình bày tại Hội nghị khoa học của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ 2012 (American Heart Association's Scientific Sessions 2012).
  • Báo cáo mới: Hãy ăn trứng mỗi ngày vì sức khỏe tim mạch của bạn Báo cáo mới: Hãy ăn trứng mỗi ngày vì sức khỏe tim mạch của bạn
    Theo tạp chí Heart của Anh, một báo cáo mới nhất được thực hiện bởi các nhà khoa học Anh Quốc và Trung Quốc đã chỉ ra các mối liên hệ giữa ăn trứng và các bệnh tim mạch, bệnh nhồi máu cơ tim.