Hiện tượng nổ trong lòng đất

  • Năm 2012: Trái đất có bị hủy diệt? Năm 2012: Trái đất có bị hủy diệt?
    Thời gian gần đây, trên mạng xôn xao lời đồn đoán về Ngày tận thế 2012. Tin đồn này dựa trên các thảm họa xuất hiện gần đây như động đất, sóng thần và một số hiện tượng thiên văn học…
  • Những hiện tượng kỳ lạ mà nhân loại chỉ một lần được chiêm ngưỡng trong đời Những hiện tượng kỳ lạ mà nhân loại chỉ một lần được chiêm ngưỡng trong đời
    Trong thế giới ấn chứa vô vàn điều bí ẩn kỳ lạ, các nhà khoa học đã ghi lại những hiện tượng mà nhân loại mới chỉ một lần được chứng kiến trong suốt lịch sử Trái đất.
  • Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà
    Hành lá với vị cay hăng nhè nhẹ giúp chị em biến tấu cho món ăn gia đình thêm ngon. Vậy tại sao không thử trồng một chậu hành lá nho nhỏ tại nhà để đảm bảo sức khỏe người dùng?
  • Quầng mặt trời là gì? Quầng mặt trời là gì?
    Vầng sáng lớn bao quanh Mặt trời không phải là cầu vồng tròn. Nó đơn thuần là kết quả của một hiện tượng quang học phổ biến trong tự nhiên: khúc xạ ánh sáng.
  • Đã tìm thấy quái vật hồ Loch Ness Đã tìm thấy quái vật hồ Loch Ness
    George Edwards, thuyền trưởng người Scotland, người đã dành nhiều thập kỷ tìm kiếm con quái thú sống tại hồ Loch Ness, vừa đưa ra tuyên bố cuối cùng ông đã tìm thấy loài vật bí ẩn này và có được bức ảnh bằng chứng về nó
  • Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao
    Cách trồng mướp sai quả - Mướp là một loại cây thảo dạng dây leo, được trồng để lấy quả xanh. Với nhiều chất dinh dưỡng và công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe, mướp được nhiều người lựa chọn trong bữa ăn gia đình. Là loại quả dễ trồng nên bạn có thể dành một góc vườn hay ban công để tự trồng mướp cho gia đình mình theo một số chỉ dẫn kỹ thuật dưới đây.
  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?