Hiệp định Artemis

  • Phát hiện gây shock về người não trái và người não phải Phát hiện gây shock về người não trái và người não phải
    Bạn đã từng nghe về sự phân định tính cách và khả năng theo thiên hướng não phải và não trái? Logic, tỉ mỉ, phân tích tốt – chắc chắn bạn sẽ được coi là người có khuynh hướng phát triển não trái.
  • Bí quyết trường thọ của các hiệp sĩ Đền Thánh Bí quyết trường thọ của các hiệp sĩ Đền Thánh
    Nghiên cứu mới của các nhà khoa học Italy chỉ ra bí quyết sống lâu của các hiệp sĩ Đền Thánh thời Trung Cổ nằm ở chế độ ăn độc đáo của dòng tu quyền lực và bí ẩn này.
  • Những bí ẩn UFO trên thế giới từng được radar phát hiện Những bí ẩn UFO trên thế giới từng được radar phát hiện
    Không chỉ được một số người bắt gặp, nhiều UFO bí ẩn còn được phát hiện bởi radar. Sau đây là những bí ẩn UFO nổi tiếng trên thế giới được xác nhận qua radar.
  • 15 lý do nên ăn nhiều cá 15 lý do nên ăn nhiều cá
    Bạn nghe nhiều về các loại sữa chứa DHA giúp trẻ thông minh? Chính cá là thực đơn rẻ tiền thay cho điều đó, vì chúng rất giàu DHA, bên cạnh việc ít béo và giàu đạm dễ tiêu hóa.
  • Vì sao con lật đật lại không bị đổ? Vì sao con lật đật lại không bị đổ?
    Viên gạch hình vuông rất chắc chắn, nhưng nếu xếp nhiều viên gạch thành một chồng gạch cao thì rất dễ bị đổ. Một chiếc bình đựng nước chỉ đổ đầy một nửa bình thì bình đứng rất vững, nhưng nếu chiếc bình không có nước hoặc đựng đầy nước thì lại rất dễ đổ.
  • Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P2) Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P2)
    Từ xưa đến nay, không hiếm những con người kỳ lạ có khả năng nhìn thấy hoặc nghe rõ ở những khoảng cách xa đến hàng vạn dặm.
  • Công bố nguyên nhân gây nên thảm kịch chìm tàu Titanic Công bố nguyên nhân gây nên thảm kịch chìm tàu Titanic
    Cách đây vừa tròn 100 năm, trong cuộc hành trình vượt Đại Tây Dương vào tháng 4/1912, con tàu “không thể chìm” Titanic đã đi vào lịch sử ngành hàng hải vì vụ tai nạn đắm tàu kinh hoàng và nghiêm trọng nhất trong thời bình khiến 1.514 người tử nạn. Suốt 1 thế kỷ qua, các nhà khoa học lu&