Hong Xiao

  • Những điều cần biết về ắc-quy ôtô Những điều cần biết về ắc-quy ôtô
    Ắc-quy là thiết bị tích trữ điện năng, cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động, hệ thống đánh lửa và các thiết bị khác khi động cơ chưa hoạt động. Khi mua mới hay bảo dưỡng, cần lưu ý đến các thông số như kích thước, dung lượng, dòng khởi động để chọn được loại ắc-quy thích hợp nhất.
  • Hồng vuông Nhật Bản thích nghi tốt ở Việt Nam Hồng vuông Nhật Bản thích nghi tốt ở Việt Nam
    Viện Bảo vệ thực vật đã nhập hai giống hồng giòn không chát từ Nhật Bản là Fuyu và Jiro. Đây là các giống hồng có chất lượng cao.
  • Lai tạo thành công giống thanh long có ruột tím hồng Lai tạo thành công giống thanh long có ruột tím hồng
    Các nhà khoa học thuộc Phòng Chọn tạo giống của Viện đã lai tạo thành công thêm một giống thanh long mới có giá trị kinh tế cao. Đó là giống thanh long ruột tím hồng có ký hiệu LĐ5.
  • Bí ẩn ít biết về loài chim đẹp như trong huyền thoại Bí ẩn ít biết về loài chim đẹp như trong huyền thoại
    Chim hồng hoàng, còn gọi là phượng hoàng đất có tên khoa học Buceros bicornis, là một trong những loài chim mỏ sừng lớn.
  • Hầu hết bệnh viêm họng không cần kháng sinh Hầu hết bệnh viêm họng không cần kháng sinh
    Nhiều bệnh nhân viêm họng thường được các bác sĩ kê uống thuốc kháng sinh, nhưng cách chữa trị đó là không đúng, theo các chuyên gia Mỹ.
  • Cách chữa đau họng nhanh chóng Cách chữa đau họng nhanh chóng
    Đau họng do viêm khiến người bệnh cảm thấy vô cùng khó chịu, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và cuộc sống. Dưới đây là một số cách chữa đau họng hiệu quả.
  • Ngắm hoa hồng đa sắc độc đáo Ngắm hoa hồng đa sắc độc đáo
    Nếu bạn đang cảm thấy bối rối và muốn người phụ nữ của mình khó nắm bắt được “ý đồ”, thì bạn nên thử loại hoa hồng đa sắc.
  • Phòng ngừa ung thư vùng cổ họng Phòng ngừa ung thư vùng cổ họng
    Vùng cổ họng thường xuyên đối mặt với nguy cơ viêm nhiễm và nghiêm trọng hơn, đó là ung thư. Làm thế nào để phát hiện và phòng ngừa ung thư tại vùng “cửa ngõ” này ?
  • Hồng Kông: UFO xuất hiện cùng sấm sét Hồng Kông: UFO xuất hiện cùng sấm sét
    Vào đêm 09/09 vừa qua, do ảnh hưởng của cơn bão Meranti, Hồng Kông đã có một đêm kỷ lục với số lượng sét đánh xuống mặt đất. Và trong đêm sấm sét đầy trời đó, người dân địa phương đã ghi lại được hình ảnh một chiếc đĩa bay xuất hiện trên bầu trời thành phố này.