Ian Wallace

  • Phụ nữ mê làn da hơn khuôn mặt của đàn ông? Phụ nữ mê làn da hơn khuôn mặt của đàn ông?
    Phụ nữ thích những người đàn ông có làn da khỏe mạnh hơn so với một khuôn mặt nam tính, theo nghiên cứu của các nhà khoa học đến từ Malaysia.
  • Phục hồi voi ma mút từ xác chết Phục hồi voi ma mút từ xác chết
    Các nhà khoa học từng tiên phong trong việc nhân bản vô tính cừu Dolly vừa có kế hoạch dùng tế bào đông lạnh từ xác voi ma mút để làm sống lại những con quái vật cổ đại.
  • Ngày 5/7: Cừu Dolly, con thú được nhân bản vô tính đầu tiên trên thế giới ra đời Ngày 5/7: Cừu Dolly, con thú được nhân bản vô tính đầu tiên trên thế giới ra đời
    Hôm nay 5/7 là kỉ niệm 20 năm ngày sinh của cừu Dolly, động vật có vú đầu tiên được nhân bản vô tính trên thế giới (5/7/1996 - 5/7/2016). Dolly được tạo ra bởi Ian Wilmut và các cộng sự tại viện Roslin (Edinburgh, Scotland), lấy giống từ cừu Dorset của Phần Lan.
  • Kỳ lạ mưa rong biển Kỳ lạ mưa rong biển
    Những người dân ở làng Gloucesterhire (Anh) cực kỳ sửng sốt khi thấy một trận mưa rong biển theo đúng nghĩa.
  • Giải oan cho mèo "Hitler" Giải oan cho mèo "Hitler"
    Chẳng ai muốn dính với cái tên của trùm phát xít Đức, nhưng có những con mèo không may lại bị cộng đồng mạng gọi là mèo "Hitler" do bộ lông có đốm đen dưới mũi.
  • Bí ngô nặng nhất thế giới Bí ngô nặng nhất thế giới
    Chủ nhân của quả bí ngô là Ron Wallace. Anh mang nó tới tham gia Hội chợ Topsfield, đông bắc bang Massachusetts, Mỹ hôm thứ sáu tuần trước và thiết lập kỷ lục trên, AP đưa tin.
  • Phát hiện chiếc mũ 2.000 năm tuổi của kỵ binh La Mã Phát hiện chiếc mũ 2.000 năm tuổi của kỵ binh La Mã
    Chiếc mũ được ghép từ 1.000 mảnh vỡ nhỏ trong 3 năm bởi các chuyên gia tại Bảo tàng Anh. Chiếc mũ được làm bằng sắt và được trang trí bằng lá cây mạ vàng. Đây là chiếc mũ duy nhất được tìm thấy tại Anh có lớp mạ bạc mạ vàng còn nguyên vẹn.