Instagram for iOS

  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/11 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/11
    Bí ẩn về hố không đáy Serbia, thứ 6 ngày 13, điều ít biết về vũ trụ, phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iphone.... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Cách chặn tin nhắn rác trên iPhone Cách chặn tin nhắn rác trên iPhone
    Là ứng dụng tin nhắn phổ biến, được nhiều người sử dụng và hoàn toàn miễn phí, iMessage thường xuyên bị lợi dụng để phát tán các tin nhắn quảng cáo, lừa đảo làm phiền người dùng.
  • Cách tùy biến màn hình khóa trên iOS 16 Cách tùy biến màn hình khóa trên iOS 16
    iOS 16 cho phép người dùng tùy biến nhiều màn hình khóa khác nhau, thêm widget vào màn hình khóa, tùy chỉnh phông chữ và màu chữ theo sở thích cá nhân.
  • Toàn cảnh ra mắt Iphone 14: Giá không đổi, thêm bản Plus Toàn cảnh ra mắt Iphone 14: Giá không đổi, thêm bản Plus
    iPhone 14 Pro và Pro Max đổi thiết kế từ màn hình tai thỏ sang dạng viên thuốc, trong khi bản mini được thay bằng 14 Plus với kích cỡ 6,7 inch.
  • Con cá quái thú gây sốt mạng Instagram Con cá quái thú gây sốt mạng Instagram
    Một ngư dân Na Uy đang gây dậy sóng mạng Instagram sau khi chia sẻ những bức ảnh về một sinh vật biển bí ẩn mà anh đặt tên là "cá Frankenstein".
  • Cisco bít 3 lỗ hổng nguy hiểm trong IOS Cisco bít 3 lỗ hổng nguy hiểm trong IOS
    Cisco vừa phát hành bản cập nhật để bít 3 lỗi hổng bảo mật phát sinh trong IOS - hệ điều hành điều khiển thiết bị mạng switch và router. Theo bản tin cảnh báo của Cisco, lỗi bảo mật nguy hiểm nhất trong số những lỗi được khắc phục đợt này là lỗi tràn bộ nhớ đệm và cho phép tin tặ
  • LG giới thiệu đèn LED thông minh, tương thích với iOS và Android LG giới thiệu đèn LED thông minh, tương thích với iOS và Android
    Theo thông tin từ trang GsmArena, LG vừa chính thức giới thiệu đèn LED thông minh Smart Bulb, tương thích với các thiết bị chạy Android 4.3 và iOS 6 trở lên.