Intel

  • Chơi game bằng nước tiểu Chơi game bằng nước tiểu
    Mới đây một công ty truyền thông của Anh vừa phát triển sản phẩm giúp cánh mày râu giải trí trong khi đi tiểu tiện bằng cách chơi game. Giao diện của game được điều khiển bằng chính nước tiểu của người sử dụng.
  • Tay nắm cửa diệt khuẩn bằng tia UV giá  13 USD Tay nắm cửa diệt khuẩn bằng tia UV giá 13 USD
    Hai thiếu niên đến từ Hồng Kông là Sum Ming Wong (17 tuổi) và Kin Pong Li (18 tuổi) vừa giới thiệu mẫu thiết kế tay nắm cửa tiện lợi, có thể diệt khuẩn bằng tia UV tại Hội chợ Khoa học và Kỹ thuật Quốc tế (Intel ISEF), được tổ chức bởi Intel vào ngày 12/5 vừa qua.
  • Intel hé lộ tham vọng in 3D robot tại gia Intel hé lộ tham vọng in 3D robot tại gia
    Vào cuối năm nay, Intel sẽ mang đến cho người tiêu dùng một công nghệ in robot tại gia, cho phép khách hàng có thể chế tạo một con robot theo ý muốn.
  • Intel tung ra công nghệ chuyển biến màn hình mới Intel tung ra công nghệ chuyển biến màn hình mới
    Bằng cách kết nối các màn hình và các thiết bị vào cùng một mạng máy tính, người dùng có thể phát video từ bất kì thiết bị nào lên bất kì một màn hình nào, dựa vào công nghệ mới của Intel.
  • Tình cờ phát hiện máy vi tính đầu tiên trên thế giới sau hơn 50 năm Tình cờ phát hiện máy vi tính đầu tiên trên thế giới sau hơn 50 năm
    Hai trong số ba chiếc máy vi tính Q1 còn sót lại đã được tình cờ tìm thấy sau lần cuối cùng được sử dụng bởi một công ty khoan dầu vào những năm đầu 1970.
  • Công nghệ nhận diện bằng mạch máu Công nghệ nhận diện bằng mạch máu
    Kiểu dáng mạch máu trên mu bàn tay có thể trở thành công cụ nhận diện mới an toàn hơn khuôn mặt, mống mắt và dấu vân tay. ​​​​​​​
  • Đồng sáng lập Intel, cha đẻ “định luật Moore” qua đời ở tuổi 94 Đồng sáng lập Intel, cha đẻ “định luật Moore” qua đời ở tuổi 94
    Các sáng tạo của ông đối với chip bán dẫn đã biến máy tính cá nhân trở thành một công cụ thiết yếu trong cuộc sống hiện đại và giúp tạo nên Thung lũng Silicon danh tiếng.
  • Google "từ bỏ" Intel Google "từ bỏ" Intel
    Gã khổng lồ về công cụ tìm kiếm Internet - Google vừa quyết định chuyển máy chủ nội bộ sang nền tảng chip AMD thay cho Intel như trước đây. Điều ngạc nhiên là CEO của Intel, ông Paul Otellini, lại nằm trong hội đồng quản trị Google.
  • Intel giới thiệu các chipset “3-Series” Intel giới thiệu các chipset “3-Series”
    Theo Intel Việt Nam, ngày 5/6/2007 Intel đã công bố về họ chipset Intel 3 Series (dòng 3) mới cùng một số kế hoạch công nghệ khác xoay quanh các bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo và Intel Core 2 Quad dành cho người sử dụng máy tính tại gia đình và do
  • Intel "bơm" Web 2.0 Intel "bơm" Web 2.0
    Trong một dấu hiệu nữa cho thấy công nghệ Web 2.0 đang tìm đường xâm nhập vào doanh nghiệp, Intel vừa tuyên bố sắp tung ra một tổ hợp phần mềm Internet bao gồm blogging, wiki và phần mềm đồng hóa nội dung.