Intelligent Glass Control

  • Smartphone màn hình sapphire sẽ ra mắt năm nay Smartphone màn hình sapphire sẽ ra mắt năm nay
    Hầu như tất cả các nhà sản xuất điện thoại di động lớn trên thế giới đều đang cân nhắc thay thế mặt kính chịu lực Corning Gorilla trên màn hình các loại điện thoại thông minh bằng sapphire, vật liên thiên nhiên cứng nhất bên cạnh kim cương.
  • Nơi Đại Tây Dương và Caribbean gặp gỡ Nơi Đại Tây Dương và Caribbean gặp gỡ
    Đảo Eleuthera thuộc Bahamas là nơi Đại Tây Dương và biển Caribbean hòa vào nhau chỉ qua một khe đá, mang đến những hình ảnh kỳ thú nhất về thiên nhiên.
  • Con người sẽ chết thế nào khi đến thăm các hành tinh khác? Con người sẽ chết thế nào khi đến thăm các hành tinh khác?
    Con người cần oxy để thở. Nếu không đủ oxy ở bất kỳ nơi nào trong Hệ Mặt trời, cái chết đến nhanh chóng.
  • Tivi điều khiển bằng mắt Tivi điều khiển bằng mắt
    Từ năm 2011, con người đã phát minh ra những thiết bị điện tử được điều khiển bằng ý nghĩ. Tuy nhiên, dường như ý tưởng này vẫn còn khá xa vời với thực tế, dù nó được đánh giá ở mức sáng tạo cao. Mới đây, Haier đưa ra một cách thức điều khiển thiết bị mới - bằng mắt.
  • Samsung cũng sẽ có kính thông minh Samsung cũng sẽ có kính thông minh
    Một blogger người Nga có tên Eldar Murtazin vừa tiết lộ trên Twitter rằng, Samsung đang phát triển mẫu kính thông minh tương tự như Google Glass và sẽ giới thiệu vào tháng 4 hoặc 5/2014.
  • Google đăng ký bằng sáng chế dự án kính thông minh Google đăng ký bằng sáng chế dự án kính thông minh
    Hãng Google vừa nhanh tay đăng ký sáu bằng sáng chế liên quan đến dự án kính thông minh Project Glass, như một phần trong kế hoạch "dọn đường" cho giải pháp mang tính đột phát này được triển khai rộng rãi trong thời gian tới.
  • Google thử nghiệm kính thực tế ảo Google thử nghiệm kính thực tế ảo
    Hãng Google hôm 4/4 đã tiết lộ một số hình ảnh và cách hoạt động của Project Glass, một chương trình bí mật nhằm đưa loại kính như trong phim viễn tưởng Terminator ra thị trường.