Ishin Den Shin

  • Những tác hại của việc xem tivi nhiều Những tác hại của việc xem tivi nhiều
    Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại và đời sống xã hội, ngày nay tivi đã là vật không thể thiếu trong mỗi gia đình.
  • Những loài rùa lạ nhất thế giới Những loài rùa lạ nhất thế giới
    Những con rùa gai, rùa cổ dài, rùa bướu đen khiến không ít người ngạc nhiên về hình dáng kỳ dị và những đặc điểm "có một không hai" của chúng.
  • Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc  Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc
    Trong lúc bí mật về khu vực Bermuda được các nhà khoa học cho rằng đã khám phá ra cách đây khoảng 5 năm, một phiên bản rùng rợn không kém tam giác quỷ ở Đại Tây Dương đã xuất hiện tại tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) cách đây vài chục năm.
  • Những “sát thủ” tàn bạo trong thế giới động vật Những “sát thủ” tàn bạo trong thế giới động vật
    Việc con nọ ăn thịt con kia là một quy luật của giới tự nhiên. Nhưng cách thức giết người của những loài động vật dưới đây thì thật tàn bạo.
  • Mô tả thực tế chết chóc khi Trái đất bị diệt vong Mô tả thực tế chết chóc khi Trái đất bị diệt vong
    Ngày Tận thế có xảy ra không, chúng sẽ xảy tới như thế nào luôn là bí ẩn lớn với thế giới nhân loại.
  • Những địa danh đáng sợ nhất Châu Á Những địa danh đáng sợ nhất Châu Á
    Loạt phim truyền hình về Châu Á "I Wouldn't Go In There" (Tôi sẽ không đặt chân tới những nơi đó) của kênh National Geographic đã giới thiệu một loạt những địa danh được cho là đáng sợ nhất Châu Á.
  • Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh
    Cảm lạnh là một trong những bệnh hay mắc trong mùa lạnh. Bên cạnh các loại thuốc thì những món ăn cũng có thể làm dịu những cơn đau đầu, nhức mỏi khi bạn bị cảm lạnh. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn chống lại bệnh tật, củng cố hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn.