James Rucker

  • Cái chết của ba tổng thống Mỹ có thể liên quan đến nước Cái chết của ba tổng thống Mỹ có thể liên quan đến nước
    Ba tổng thống Mỹ là William Henry Harrison, James K. Polk và Zachary Taylor đều qua đời trong hoàn cảnh đáng ngờ, có liên quan đến nước uống ở Nhà Trắng.
  • Thám hiểm Nam Cực, phát hiện 1 tấn hoá thạch khủng long Thám hiểm Nam Cực, phát hiện 1 tấn hoá thạch khủng long
    Một nhóm 12 nhà khoa học đến từ Mỹ, Úc và Nam Phi đã phát hiện hơn 1 tấn hoá thạch khủng long trong chuyển thám hiểm đến hòn đảo hẻo lánh James Ross ở Nam Cực.
  • Thành phố nổi có 11 boong tàu, 4 sàn trực thăng Thành phố nổi có 11 boong tàu, 4 sàn trực thăng
    Một công ty Anh tin rằng tòa nhà nổi trên nước, có 11 boong tàu, một khu vực quan sát 360 độ, 4 sàn trực thăng, bến tàu riêng và một vài hồ bơi có thể là nơi con người trú ngụ trong tương lai.
  • Bằng chứng mới khẳng định thiên thạch từng đâm vào trái đất Bằng chứng mới khẳng định thiên thạch từng đâm vào trái đất
    Một nhóm các nhà khoa học quốc tế vừa phát hiện lớp trầm tích gần 13.000 năm tuổi ở dưới đáy hồ Cuitzeo thuộc miền trung Mexico. Lớp trầm tích này chứa một nhóm vật liệu kỳ lạ, trong đó có các hạt kim cương kích thước nano và những hình cầu nhỏ được hình thành sau khi xảy ra va chạm giữa vật thể trong vũ trụ với trái đất.
  • Phụ nữ thông minh hơn nam giới Phụ nữ thông minh hơn nam giới
    Suốt thế kỷ qua, trong những lần thử nghiệm IQ, phụ nữ luôn đứng sau nam giới tới 5 điểm. Nhưng khoảng cách đó đã dần xóa bỏ trong những năm gần đây và năm nay, phụ nữ vượt nam giới về chỉ số này, theo ABCNews.
  • Giả thuyết về “thế giới gương” Giả thuyết về “thế giới gương”
    Giới khoa học cho rằng dạng vật chất tối bí ẩn đóng vai trò liên kết vũ trụ trên thực tế lại đang che giấu một thế giới khác, và đó là ảnh phản chiếu của thế giới mà chúng ta đang thấy.
  • Bàn phím QWERTY có nguồn gốc từ đâu? Bàn phím QWERTY có nguồn gốc từ đâu?
    Ngày nay, bàn phím QWERTY đã trở nên quá quen thuộc với chúng ta và phổ biến trên hầu hết các thiết bị công nghệ từ điện thoại thông minh, máy tính bảng cho đến máy tính cá nhân.