Jean Christophe Vie

  • Chứng bệnh có thể gây ra trải nghiệm thoát xác Chứng bệnh có thể gây ra trải nghiệm thoát xác
    Trong khi lái xe và tăng tốc, một bệnh nhân ở Pháp cảm thấy dường như đang ở bên ngoài chiếc xe và nhìn vào cơ thể vật lý của chính mình.
  • Quan tài 7 thế kỷ ở Nhà thờ Đức Bà Paris: Thi hài như mới chết hôm qua Quan tài 7 thế kỷ ở Nhà thờ Đức Bà Paris: Thi hài như mới chết hôm qua
    Một số ngôi mộ và quan tài bí ẩn bằng chì, niên đại có thể từ thế kỷ thứ 14 đã được các nhà khoa học phát hiện sau vụ hỏa hoạn ở Nhà thờ Đức Bà Paris năm 2019.
  • 10 sự thật vô cùng thú vị về quần áo 10 sự thật vô cùng thú vị về quần áo
    Bạn có biết áo thun là dành cho người chưa có vợ hay quần thụng có xuất xứ từ nhà giam? Còn rất nhiều sự thật thú vị về quần áo đang chờ bạn khám phá dưới đây!
  • Năm 2016: Hơn một nửa dân số thế giới vẫn chưa có internet Năm 2016: Hơn một nửa dân số thế giới vẫn chưa có internet
    Theo báo cáo mới nhất năm 2016 được Liên minh viễn thông thế giới (ITU) vừa công bố, có 47,1% dân số thế giới đã được tiếp cận internet, tăng từ mức 43% của năm 2015.
  • Bề mặt sao Hỏa vẫn không ngừng hoạt động Bề mặt sao Hỏa vẫn không ngừng hoạt động
    Vào những năm 1890, khi Percival Lowell lần đầu tiên thấy được Sao Hỏa qua kính thiên văn, ông đã phát hiện ra một vài đặc điểm đáng chú ý trên hành tinh này, đó là: có nhiều khe rãnh cắt nhau xuất hiện trên bề mặt của hành tinh, kết nối rất nhiều điểm nằm xa nhau trên bề mặt “quả cầu đỏ”.
  • Chim công "khủng bố" dân làng Chim công "khủng bố" dân làng
    Hàng chục con công trống và công mái đột nhiên xuất hiện tại làng Banks, hạt Lancashire, Anh từ tuần trước. Chúng ăn rau và hoa quả, phá hoại những bồn hoa, để lại phân trên các xe hơi và đường sá. Người dân trong làng không biết lũ công tới từ đâu,
  • Kho báu trong thành phố cổ Campuchia Kho báu trong thành phố cổ Campuchia
    Các chuyên gia nhận định có thể tồn tại một kho báu khổng lồ trong những gò đất cao, được cho là mộ cổ, và hàng chục ngôi đền trong thành phố 1.200 tuổi Mahendraparvata vừa được phát hiện ở Campuchia.