Jordan River

  • Loài cá có khả năng tàng hình Loài cá có khả năng tàng hình
    Một nghiên cứu mới cho biết, các loài cá da màu bạc như cá trích, cá mòi và một số loài cá nhỏ ở Châu Âu có thể đảo ngược quy luật vật lý, cho phép nó trở nên vô hình để có thể trốn tránh được những kẻ săn mồi.
  • Ngày 4/11/1862, súng máy "6 nòng" Gatling chính thức ra đời Ngày 4/11/1862, súng máy "6 nòng" Gatling chính thức ra đời
    Khi người ta tìm ra những nguyên lý thiết kế mới phù hợp hơn cho súng tự động, súng Gatling dần dần đi vào quên lãng mặc dù vậy những thế hệ sau của nó đã thực sự tạo nên những ấn tượng nhất định.
  • 100 địa danh tuyệt đẹp và ngoạn mục trên thế giới 100 địa danh tuyệt đẹp và ngoạn mục trên thế giới
    Từ thác nước hùng vĩ, thành phố bị mất, với các địa điểm bí ẩn và kỳ quan thiên nhiên, đây là một bộ sưu tập các hình ảnh mà đáng để bạn chiêm ngưỡng.
  • Phát hiện khỉ cực kỳ quý hiếm Phát hiện khỉ cực kỳ quý hiếm
    Khỉ đột Cross River là loài vô cùng nhút nhát. Chỉ cần thoáng thấy bóng người chúng sẽ ngay lập tức biến mất nên các nhà nghiên cứu rất thiếu tư liệu về loài này. Do vậy, đoạn băng trên được xem là những hình ảnh hiếm hoi nhất về loài này trong môi trường tự nhiên. “Một người có thể nghiên cứu loài vật này
  • Trường thành bí ẩn cắt ngang Jordan Trường thành bí ẩn cắt ngang Jordan
    Bằng kỹ thuật chụp ảnh trên không, các nhà khảo cổ ở Jordan thu được hình ảnh về bức tường dài 150 km mang nhiều bí ẩn lớn về thời gian, mục đích và người xây dựng.
  • Những thành phố nắng nhất thế giới Những thành phố nắng nhất thế giới
    Đây là những nơi mà mặt trời có thể chiếu sáng 90% thời gian. Vì thế, cuộc sống của những người dân các thành phố đó cũng có nhiều hoạt động diễn ra ngoài trời hơn.
  • Khủng long ngày xưa ăn gì? Hóa ra thực đơn của chúng "hấp dẫn" hơn bạn tưởng Khủng long ngày xưa ăn gì? Hóa ra thực đơn của chúng "hấp dẫn" hơn bạn tưởng
    Các loài khủng long ăn thịt không chỉ ăn mỗi thịt, mà chúng còn săn cả cá. Hay khủng long ăn cỏ, thực đơn của chúng dù toàn là cỏ nhưng cũng rất đa dạng.