Jose Cordoba

  • Chuột đứng tắm như người ở Peru Chuột đứng tắm như người ở Peru
    Tài khoản DJ Jose Correa ngày 27/1 đăng lên Facebook video một con chuột đứng thẳng trên hai chân sau trong một bồn tắm tại thành phố Huaraz, Ancash, Peru.
  • San Francisco lo ngại động đất lớn San Francisco lo ngại động đất lớn
    Khoảng 30 đợt dư chấn tại vùng Vịnh San Francisco thuộc bang California của Mỹ đã làm nhiều người hốt hoảng trong hai ngày qua sau vụ động đất 5,6 độ Richter hôm 31-10, gần thành phố San Jose, nơi có đông người gốc Việt sinh sống.
  • Chim biển chết hàng loạt tại Chile Chim biển chết hàng loạt tại Chile
    Jose Luis Brito, giám đốc bảo tàng lịch sử tự nhiên và khảo cổ San Antonio, nói với đài phát thanh UCV rằng xác của những con chim cốc, bồ nông, hải âu xám, chim điên dạt vào các bãi biển của thành phố Santo Domingo từ hôm 6/5. Xác hải âu xám chiếm tỷ lệ lớn nhất.
  • Dùng chim bồ câu theo dõi tình trạng ô nhiễm Dùng chim bồ câu theo dõi tình trạng ô nhiễm
    Nhóm nghiên cứu thuộc Trường đại học California ở thành phố Irvine (Mỹ) sẽ sử dụng 20 chú chim bồ câu để theo dõi tình trạng ô nhiễm không khí tại San Jose, bang California. Mỗi chú chim sẽ được đeo trên lưng một chiếc balô đặc biệt, trong đó có chứa thiết bị nhận tín hiệu vệ tinh GPS, bộ phận cảm ứng ô nhiễm không khí và một chiếc
  • Bồ Đào Nha hợp pháp hoá việc phá thai Bồ Đào Nha hợp pháp hoá việc phá thai
    Thủ tướng Bồ Đào Nha Jose Socrates nói luật tự do hoá việc nạo phá thai nay sẽ được đưa ra tranh luận và biểu quyết thông qua tại quốc hội. Quyết định được đưa ra sau khi đa số người dân nước này bỏ phiếu ủng hộ trong đợt trưng câ
  • Intel phát triển công nghệ kết nối Wi-Fi xa... 100km Intel phát triển công nghệ kết nối Wi-Fi xa... 100km
    Một chiếc máy tính đặt tại San Francisco có thể kết nối với mạng không dây Wi-Fi tại San Jose, California trong khi khoảng cách giữa hai nơi xấp xỉ hàng trăm cây số? Điều tưởng như rất khó thực hiện này giờ đây đã trở thành hiện thực với công nghệ mạng Wi-Fi mới của nhà sản xuất chip hàng đầu thế giới Intel.