Joseph Allen

  • Kỳ quái chứng dị ứng nước Kỳ quái chứng dị ứng nước
    Alexandra Allen, 17 tuổi đến từ tiểu bang Utah, Mỹ mắc chứng dị ứng kỳ lạ đối với nước. Chỉ cần một lần tắm quá lâu hay đổ mồ hôi quá nhiều cũng đã khiến cô nổi ti tỉ nốt ban đỏ tấy trên người.
  • Xuất xưởng máy bay chở tên lửa lớn nhất thế giới Xuất xưởng máy bay chở tên lửa lớn nhất thế giới
    Hôm 31/5, máy bay Stratolaunch của công ty hàng không Vulcan Aerospace do tỷ phú Paul Allen, đồng sáng lập tập đoàn Microsoft đầu tư, chính thức xuất xưởng.
  • Video: Cá mập đi bộ Video: Cá mập đi bộ
    Tiến sỹ Gerald Allen, một nhà nghiên cứu tại Bảo tàng Tây Australia, là người quay được cảnh tượng thú vị này. Đoạn video được quay ở vùng biển đông Indonesia ghi lại hình ảnh một con cá mập đang đi bộ.
  • Vào khu vực khắc nghiệt nhất vũ trụ Vào khu vực khắc nghiệt nhất vũ trụ
    NASA đang chuẩn bị triển khai 2 tàu thăm dò Vành đai bão bức xạ (RBSP) cho sứ mệnh tìm hiểu những môi trường khắc nghiệt của các hạt điện tích vần vũ xung quanh hành tinh của chúng ta.
  • Hé lộ bí quyết nhận lương cao Hé lộ bí quyết nhận lương cao
    Một chuyên gia tài chính lão luyện tuyên bố, cách tốt nhất để bạn được tăng lương là không đòi hỏi bất kỳ điều gì từ ông chủ hay lãnh đạo của mình.
  • Người thực hiện ca ghép thận đầu tiên trên thế giới qua đời Người thực hiện ca ghép thận đầu tiên trên thế giới qua đời
    Tiến sĩ - bác sĩ phẫu thuật Joseph Murray, người thực hiện thành công ca ghép thận đầu tiên trên thế giới, vừa qua đời ở tuổi 93 tại Bệnh viện Peter Bent Brigham (Boston, Mỹ).
  • Hai bão từ mạnh đổ xuống trái đất Hai bão từ mạnh đổ xuống trái đất
    Giới khoa học cảnh báo các hoạt động truyền tải điện, định vị bằng vệ tinh nhân tạo và định hướng cho máy bay có thể rối loạn trong vài ngày tới sau khi hai đợt bão từ cực mạnh ập xuống địa cầu hôm qua.
  • Lon bia tự làm lạnh trong vòng 2 phút Lon bia tự làm lạnh trong vòng 2 phút
    Nhóm nghiên cứu thuộc Trung tâm chiến lược môi trường, Đại học Surrey (Anh), đã phát triển một loại lon tự làm lạnh có tên gọi ChillCan, nhằm mục đích làm lạnh bia và các đồ uống có gas theo cách thân thiện với môi trường và không cần tới tủ lạnh. Theo Daily Mail, đây là loại lon tự làm lạnh đầu tiên trên thế giới.
  • Kiểu "yêu" dị thường của mầm bệnh gây chết người Kiểu "yêu" dị thường của mầm bệnh gây chết người
    Một loại nấm gây bệnh viêm màng não chết người có chiến lược giao phối vô cùng đặc biệt, trong đó nó làm "chuyện ấy" và sinh sản với bản sao của chính mình, theo một nghiên cứu mới.