Joseph Allen

  • Tàu TMA-04M lắp ghép thành công với trạm ISS Tàu TMA-04M lắp ghép thành công với trạm ISS
    Tàu Liên hợp TMA-04M chở hai nhà du hành Nga Gennady Padalka và Sergei Revin cùng nhà du hành Mỹ Joseph Acaba được phóng lên quỹ đạo gần Trái Đất từ sân bay Baikonur, Kazakhstan từ ngày 15/5, với sứ mệnh thay thế đội bay quốc tế hiện nay và làm việc dài ngày trên ISS (dự kiến 4-5 tháng).
  • Điều trái ngược trong cảm xúc con người Điều trái ngược trong cảm xúc con người
    Woody Allen đã viết trong In Love and Death rằng: “Yêu là đau khổ, hạnh phúc là yêu. Hạnh phúc sau đó lại đau khổ”. Nghịch lý của hạnh phúc và đau khổ có thể là đặc điểm của nỗi buồn. Một nghiên cứu mới về hoạt động các v&ugra
  • Não của thiên tài và kẻ đần độn giống nhau 95% Não của thiên tài và kẻ đần độn giống nhau 95%
    Một công trình nghiên cứu của các nhà khoa học tại viện não do nhà tỉ phú Paul Allen chủ trì cho thấy, sự giống nhau và khác nhau giữa các vùng trên một bộ não người. Họ đã phân tích khoảng 1.000 gene trong não của khá nhiều người cũng như của các con chuột trong phòng thí nghiệm.
  • Video: Tự thiết kế găng tay bắn laser của Iron Man và khiên Captain America Video: Tự thiết kế găng tay bắn laser của Iron Man và khiên Captain America
    Không cần phải có hàng tỷ đô la như Tony Stark hay SHIELD, 2 anh chàng Allen Pan và Grant Imahara cũng có thể tạo ra cho mình một chiếc găng tay bắn tia laser như Người Sắt, hay chiếc khiên đặc biệt của Captain America.