Kỹ thuật chặn lỗ chân lông

  • Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay? Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay?
    Máy mắt và cảm giác giật cơ nhẹ trên tay hoặc chân là hiện tượng thường xả ra với nhiều người. Nhưng ít ai quan tâm liệu hiện tượng này có ảnh hưởng xấu gì tới sức khỏe và tìm hiểu về nguyên nhân và cách phòng tránh, loại bỏ hiện tượng này như thế nào?
  • Những bàn chân kỳ lạ trên thế giới Những bàn chân kỳ lạ trên thế giới
    Trên thế giới có những người sở hữu đôi bàn chân kỳ lạ: chân có khả năng nhả ngọc, bàn chân có núm vú, bàn chân có hai ngón…
  • Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ
    Những câu chuyện nửa hư nửa thực về loài rắn hổ mây khổng lồ có những con dài 20m, nặng đến vài trăm kg ở rừng U Minh khiến những người yếu bóng vía thót tim hoặc dựng tóc gáy. Không ít người tò mò đã đi vào tận rừng sâu để tìm, chứng kiến tận mắt loài rắn khổng lồ này.
  • Những loài hoa đẹp có chất kịch độc chết người Những loài hoa đẹp có chất kịch độc chết người
    Mặc dù khoác lên mình những màu sắc rực rỡ và vẻ đẹp quyến rũ lòng người, nhưng nhiều loài hoa lại chứa những chất kịch độc có thể gây chết người.
  • Dấu chân người khổng lồ bí hiểm ở Malaysia Dấu chân người khổng lồ bí hiểm ở Malaysia
    Khoảng 200 dấu chân "người khổng lồ" xuất hiện gần một làng ở Malaysia khiến người dân cảm thấy bất an. Star đưa tin sự việc xảy ra tại làng Kampung Kepis Baru, thị trấn Kuala Pilah, bang Negri Sembilan, Malaysia.
  • Bí mật kỳ lạ ẩn sau 10 bức họa “ma ám“ Bí mật kỳ lạ ẩn sau 10 bức họa “ma ám“
    Đã bao giờ bạn cảm thấy nghẹt thở và choáng ngợp trước những bức tranh đẹp? Bên cạnh đó, những câu chuyện bí ẩn, kỳ lạ cũng khiến chúng trở nên nổi tiếng hơn.
  • Bí ẩn về các xác ướp Bí ẩn về các xác ướp
    Cách trung tâm thành phố Kiép thủ đô nước Cộng hòa Ukraina khoảng 50 km về phía bắc có một nhà mồ nổi tiếng bởi có hàng trăm xác ướp nhưng kỳ lạ vì những xác ướp lại được bảo quản trong một điều kiện hết sức đơn giản của tự nhiên chứ không phải trong những Kim tự tháp.