KarDroid-Arirang Karaoke List

  • Dịch vụ Karaoke "Net" nở rộ Dịch vụ Karaoke "Net" nở rộ
    Công nghệ có thể thay đổi, nhưng sở thích của con người thì bất biến. Ai cũng mê những cuộc thi âm nhạc hấp dẫn, và đó là lý do vì sao ngày càng nhiều cuộc tuyển chọn "Giọng ca Karaoke vàng" chuyển dịch từ màn hình TV lên m&ag
  • Midomi: Hát karaoke trực tuyến "pờ-rồ" Midomi: Hát karaoke trực tuyến "pờ-rồ"
    Melodis, một doanh nghiệp mới thành lập tại Thung lũng Silicon vừa cho chạy thử website karaoke trực tuyến Midomi, nơi các giọng ca nghiệp dư có thể thu âm, mua bản nhạc gốc và tìm kiếm file nhạc chỉ bằng tiếng huýt sáo.
  • List thực phẩm tốt cho da khô vào mùa đông List thực phẩm tốt cho da khô vào mùa đông
    Cải thiện làn da khô ráp bằng thực phẩm sẽ thật an toàn và tiết kiệm đấy! Thêm những thực phẩm này vào bữa ăn hàng ngày của bạn, làn da khô sẽ được cải thiện ngay thôi.
  • Không để hàng xóm nghi ngờ Không để hàng xóm nghi ngờ
    Vợ chạy theo chồng ra ban công hỏi:- Tại sao anh cứ bỏ ra đây mỗi khi em hát karaoke?
  • Lonely Planet bình chọn 10 kỳ quan đẹp nhất hành tinh Lonely Planet bình chọn 10 kỳ quan đẹp nhất hành tinh
    Chuyên trang du lịch nổi tiếng công bố danh sách những địa danh đẹp nhất thế giới giữa tháng 8, trong cuốn “Ultimate Travel List”, dựa vào đánh giá của các chuyên gia.
  • Bộ phần mềm điều khiển âm thanh Audio4Fun Bộ phần mềm điều khiển âm thanh Audio4Fun
    Ba ứng dụng mới này cho phép người dùng máy tính trích đoạn nhạc yêu thích từ file video, tự tạo đĩa karaoke hoặc giả giọng tiếng robot để "hù" bạn chơi game của mình.
  • Ghi lời bài hát ra cửa sổ Windows Media Player Ghi lời bài hát ra cửa sổ Windows Media Player
    Với chương trình Windows Media Player, bạn có thể trình diễn lời của bài hát ra cửa sổ của Windows Media Player giống như bạn hát karaoke bằng cách sau:
  • Những địa điểm có nguy cơ lây nhiễm SARS-CoV-2 Những địa điểm có nguy cơ lây nhiễm SARS-CoV-2
    Quán bar, vũ trường, karaoke, massage, được xếp vào nhóm có địa điểm nguy cơ lây nhiễm nCoV cao nhất, theo thang đo của các chuyên gia tại Hiệp hội Y khoa Texas, Mỹ.
  • Thủ thuật với PC Thủ thuật với PC
    Khi phải copy nhiều file, bạn đã biết dùng phím Ctrl để bỏ chọn những file không cần thiết. Vậy bạn sẽ ngạc nhiên nếu biết cách này cũng có tác dụng khi bạn thao tác trong mail list. Sau khi đã nhấn Select All, bạn chỉ việc giữ phím Ctrl và click lên những mail m