Katrina Lloyd

  • Phát hiện vi khuẩn cô lập carbon dưới lòng đất Phát hiện vi khuẩn cô lập carbon dưới lòng đất
    Nghiên cứu mới tiết lộ một loài vi khuẩn phát triển mạnh mẽ trong điều kiện khắc nghiệt dưới lòng đất, giúp lưu trữ một lượng lớn carbon.
  • Khai quật được kho tiền vàng 2.000 năm tuổi ở xứ Wales Khai quật được kho tiền vàng 2.000 năm tuổi ở xứ Wales
    Các nhà dò tìm kim loại đã phát hiện ra một kho tiền vàng nằm rải rác trên một cánh đồng trống ở Anglesey, một hòn đảo ở xứ Wales, đánh dấu lần đầu tiên loại tiền thời kỳ đồ sắt được tìm thấy ở quốc gia này.
  • Mỹ: Buộc tội thủ phạm lợi dụng Katrina để phishing Mỹ: Buộc tội thủ phạm lợi dụng Katrina để phishing
    Một người đàn ông sống tại bang Miami vừa bị toà án Mỹ buộc tội vì đã thiết lập nhiều website giả mạo nhằm đánh cắp thông tin thẻ tín dụng của những người ủng hộ nạn nhân bão Katrina.
  • Trái đất đón đợt 'bão Katrina vũ trụ' Trái đất đón đợt 'bão Katrina vũ trụ'
    Các nhà khoa học Mỹ lo ngại một cơn bão từ sắp xảy ra có thể vô hiệu hóa toàn bộ hệ thống điện, mạng điện thoại, thậm chí là cả hệ thống cấp nước trên trái đất.
  • Một bà mẹ sinh con từ trứng cứu được trong trận bão Katrina Một bà mẹ sinh con từ trứng cứu được trong trận bão Katrina
    Hồi đó, nhân viên cảnh sát và y tế đã hết sức chật vật mới cứu được khoảng hơn một ngàn trứng đã thụ tinh khỏi một bệnh viện bị ngập lụt tại thành phố này. Và hôm nay em bé đầu tiên từ một trong các trứng được cứu
  • Hai tuần ở dưới nước Hai tuần ở dưới nước
    Nhà hải sinh vật học người Úc Lloyd Godson đã sống 13 ngày dưới đáy một cái hồ trong một cái hộp bằng thép màu vàng để thí nghiệm sức chịu đựng khi sống ở dưới nước.
  • Bảo tàng viện Guggenheim - New York Bảo tàng viện Guggenheim - New York
    Trong số các kiến trúc sư thường được mệnh danh là "Tứ đại gia", những Người cha sáng Lập Phong Trào Hiện Đại trong kiến trúc - Le Corbusier (Charles-Éduoard Jeanneret), Alvar Aalto, Mies van der Rohe và Frank Lloyd Wright (FLW) - ch