Keo 502

  • Cận cảnh ca ghép lông chim bằng keo dán Cận cảnh ca ghép lông chim bằng keo dán
    “Nó có thể gây ra nhầm lẫn cho một vài người xem chỉ bởi màu lông đuôi hơi khác thường của mình, song điều này không ảnh hưởng tới khả năng săn mồi và bay lượn”. Khi được các nhân viên Tổ chức bảo vệ Động vật Hoàng gia Anh RSPCA tìm thấy, chú chim ó này ở trong tình trạng gầy yếu, gần như
  • Những mẹo vặt từ gạo tuy "lạ hoắc" nhưng cực kỳ hữu ích Những mẹo vặt từ gạo tuy "lạ hoắc" nhưng cực kỳ hữu ích
    Hoá ra còn rất nhiều mẹo vặt từ gạo với những tác dụng vô cùng kì diệu mà chúng ta chưa từng biết. Hãy tận dụng ngay nào!
  • Thứ gì không giết được bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn nhiều lần Thứ gì không giết được bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn nhiều lần
    Bằng cách chịu đựng căng thẳng hoặc trải qua chấn thương trong một thời gian ngắn, cơ thể bạn sẽ tạo ra các tế bào khỏe mạnh hơn để bạn có sự chuẩn bị tốt hơn cho tương lai hay nhiều vấn đề căng thẳng khác.
  • Khám phá cơ sở đông lạnh người chết chờ hồi sinh lớn nhất thế giới Khám phá cơ sở đông lạnh người chết chờ hồi sinh lớn nhất thế giới
    Tổ chức kéo dài cuộc sống Alcor (Alcor Life Extention Foundation) ở bang Arizona, Mỹ là một trong những cơ sở lớn nhất thế giới cung cấp dịch vụ làm đông lạnh người chết.
  • Bí kíp trường thọ: Uống cà phê Bí kíp trường thọ: Uống cà phê
    Uống quá nhiều cà phê thường được coi là gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Tuy nhiên, nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học lại cho thấy việc uống cà phê thường xuyên có tác dụng kéo dài tuổi thọ, giảm tỉ lệ tử vong của bệnh tim, bệnh về đường hô hấp, đột quỵ, tiểu đường và nhiễm trùng.
  • Sao chưa mời tôi ăn? Sao chưa mời tôi ăn?
    Anh ta hứa với thầy lang là khi nào được chữa khỏi sẽ mời ông một bữa thịnh soạn. Thầy lang tin lời và bốc thuốc cho anh ta.
  • Một đoạn Vạn Lý Trường Thành bị sập Một đoạn Vạn Lý Trường Thành bị sập
    Việc các công nhân đào xới một quảng trường gần di tích lịch sử tại thành phố Trương Gia Khẩu, tỉnh Hà Bắc, miền bắc Trung Quốc cũng được cho là nguyên nhân dẫn đến sự sụp đổ của bức tường thành cổ.