Không bao giờ ở một mình

  • Tìm hiểu về Thời Gian Tìm hiểu về Thời Gian
    Thời gian là một phần rất quan trọng trong cuộc sống. Thời gian là thước đo cho cuộc sống, người ta sử dụng thời gian để đặt mốc cho mọi sự vật sự việc. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi vì sao có 12 tháng trong 1 năm? 30 ngày trong một số tháng? Tại sao có những múi giờ? 86.400 giây một ngày? v.v... Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một vài điều xung quanh kh&
  • Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh
    Hổ Siberia, tê giác Java hay sao la là những loài động vật quý hiếm được xếp vào nhóm có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và nạn săn bắt tràn lan.
  • Arab Saudi khởi công xây dựng "thành phố thẳng" Arab Saudi khởi công xây dựng "thành phố thẳng"
    Thành phố tương lai trên sa mạc có chi phí xây dựng 100 tỷ USD, không sử dụng xe hơi và hoạt động 100% bằng năng lượng sạch.
  • Một người dân chụp được cảnh UFO bay trên mái nhà Một người dân chụp được cảnh UFO bay trên mái nhà
    Một người đàn ông ở Anh đã nhanh tay ghi lại được bức ảnh một vật thể bay không xác định (UFO) mà ông cho rằng đang "đậu" ngay phía trên ngôi nhà của mình ít phút trước khi biến mất.
  • Báo hoa mai lọt vào vòng vây của 12 con sư tử và cái kết bi đát Báo hoa mai lọt vào vòng vây của 12 con sư tử và cái kết bi đát
    Sự việc hy hữu được ghi nhận ở Khu bảo tồn thiên nhiên Mala Mala (Nam Phi) khi một con báo hoa mai trưởng thành bị đàn 12 con sư tử bao vây và tấn công.
  • Khám phá điểm chung chỉ có ở những người tài giỏi Khám phá điểm chung chỉ có ở những người tài giỏi
    Làm việc 10 tiếng/ngày, thường xuyên nói “Không”, kiên trì đến mức lì lợm… là những điều bạn chỉ gặp ở vĩ nhân và những người thành công trong cuộc sống.
  • Hé lộ bí ẩn về loài mực khổng lồ Hé lộ bí ẩn về loài mực khổng lồ
    Theo một nghiên cứu mới, sự đa dạng về gene ở mực khổng lồ (danh pháp khoa học là Architeuthis) đặc biệt nhỏ, nhỏ hơn nhiều so với ở những loài sinh vật biển khác từng được tìm hiểu.