Khai thác quặng sắt ở Nam Cực

  • Quầng mặt trời là gì? Quầng mặt trời là gì?
    Vầng sáng lớn bao quanh Mặt trời không phải là cầu vồng tròn. Nó đơn thuần là kết quả của một hiện tượng quang học phổ biến trong tự nhiên: khúc xạ ánh sáng.
  • Vật thể nghi tàu ngoài hành tinh ẩn trong hang động Nam Cực Vật thể nghi tàu ngoài hành tinh ẩn trong hang động Nam Cực
    Các thợ săn vật thể bay không xác định (UFO) phát hiện một vật thể nghi là phi thuyền của người ngoài hành tinh ở Nam Cực qua ảnh vệ tinh Google Earth.
  • Bitcoin là gì? Bitcoin là gì?
    Buổi chiều 3/1/2009, với một cú bấm trên bàn phím máy tính, một nhà lập trình (hay một nhóm) dưới nickname Satoshi Nakamoto cho ra đời Bitcoin - một loại tiền tệ ảo thời công nghệ số.
  • Phát hiện rắn 4 chân ở Đồng Tháp Phát hiện rắn 4 chân ở Đồng Tháp
    Con rắn được phát hiện tại khuôn viên bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Tháp vào ngày 27/5/2012. Khi tôi đang nằm trong phòng khu dịch vụ khoa sản của bệnh viện (đi nuôi vợ mới sinh). Sau cơn mưa tôi mở cửa phòng ra thì thấy dưới chân mình con rắn dài khoảng 15cm, to cỡ chiếc đũa, đầu thon nhỏ, màu nâu đen, có vảy như rắn Mối.
  • Lại tìm thấy kim cương xanh ở Nam Phi Lại tìm thấy kim cương xanh ở Nam Phi
    Một viên kim cương màu xanh dương hiếm hoi đã được tìm thấy tại Nam Phi, theo hãng tin BBC ngày 21/1.
  • Những con vật lai kỳ lạ Những con vật lai kỳ lạ
    Trên cạn sư tử và hổ có thể giao phối để tạo ra sư tử hổ, còn ở dưới nước cá voi và cá heo cũng chung sức tạo ra những đứa con lai.
  • Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi
    Một nhóm các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một nơi chôn cất bí ẩn nằm trong rừng rậm gần thủ đô Kigali của nước Rwanda (nằm ở Trung Phi). Những bộ xương tại đây có hình dạng lạ, không giống lắm với con người. Trưởng nhóm khai quật cho rằng đó là những người khách đến từ một hành tinh khác, gặp tai nạn và đã chết ở đây.
  • 5 bí ẩn ma quái nhất ở vùng đất băng vĩnh cửu 5 bí ẩn ma quái nhất ở vùng đất băng vĩnh cửu
    "Tiếng hát" ma quái từ thế giới khác, xác ướp nguyên vẹn sau nhiều thế kỷ của hàng trăm chim cánh cụt, lục địa bị chôn vùi… cho thấy Nam Cực bí ẩn hơn chúng ta tưởng.
  • Ngắm nhìn 21 bức ảnh về quang cảnh trời đêm đẹp đến ngoạn mục Ngắm nhìn 21 bức ảnh về quang cảnh trời đêm đẹp đến ngoạn mục
    Những khung cảnh tuyệt đẹp đủ để làm cho mọi người phải choáng ngợp trong đêm.
  • Khí quyển Trái Đất gồm những tầng nào Khí quyển Trái Đất gồm những tầng nào
    Bầu khí quyển của Trái Đất bao gồm nhiều lớp với những đặc điểm riêng biệt, trong đó tầng ngoài cùng đang dần tan biến vào vùng không gian liên hành tinh.