Khinh khí cầu siêu áp suất

  • 10 sự thật thú vị về "anh em song sinh" của Trái đất 10 sự thật thú vị về "anh em song sinh" của Trái đất
    Hành tinh này có nhiều núi lửa hơn bất cứ một hành tinh nào trong hệ Mặt trời. Hiện các nhà du hành đếm được có khoảng 1.600 núi lửa trên bề mặt; ngoài ra còn nhiều núi lửa quá nhỏ, không thể quan sát được.
  • Bị rắn độc cắn, sơ cấp cứu thế nào? Bị rắn độc cắn, sơ cấp cứu thế nào?
    Việc sơ cứu khi bị rắn cắn, nhất là khi bị rắn độc cắn cần kịp thời, đúng cách. Nếu không, bạn rất có thể gặp phải biến chứng nguy hiểm, thậm chí là tử vong tại chỗ.
  • Sản xuất phân vi sinh từ than bùn với giá thành rẻ Sản xuất phân vi sinh từ than bùn với giá thành rẻ
    Than bùn được tạo thành từ xác các loài thực vật khác nhau. Xác thực vật được tích tụ lại, được đất vùi lấp và chịu tác động của điều kiện ngập nước trong nhiều năm. Với điều kiện phân huỷ yếm khí các xác thực vật được chuyển thành than bùn.
  • Quay về quá khứ, tại sao không? Quay về quá khứ, tại sao không?
    Như chúng ta đã biết một trong những điều khó giải thích và gây tò mò nhất của loài người hiện nay là: làm thế nào để quay về quá khứ mà không đụng chạm đến các nghịch lý khoa học mà chúng ta không thể giải thích được.
  • Siêu vũ khí của Tesla có thể xóa sổ cả đạo quân từ hàng trăm km Siêu vũ khí của Tesla có thể xóa sổ cả đạo quân từ hàng trăm km
    Nhà bác học thiên tài Nikola Tesla từng ấp ủ chế tạo "tia tử thần", vũ khí có thể quét sạch 10.000 máy bay và một triệu quân ở khoảng cách hàng trăm km.
  • Tranh cãi về linh hồn sau khi chết Tranh cãi về linh hồn sau khi chết
    Hai nhà khoa học nổi tiếng khẳng định ý thức của con người có thể tồn tại trong vũ trụ sau khi hệ thần kinh của chúng ta ngừng hoạt động.
  • Ma thường xuất hiện trong ngày nghỉ? Ma thường xuất hiện trong ngày nghỉ?
    Các nhân vật của thế giới bên kia thường được mô tả rất bí ẩn, song, cuộc phỏng vấn dưới đây của Pravda.ru với Leslie Rule, một chuyên gia nổi tiếng về ma, tác giả các sách best-seller về ma