Khoai lang

  • 9 thực phẩm giúp giảm huyết áp 9 thực phẩm giúp giảm huyết áp
    Huyết áp cao được coi như “kẻ giết người thầm lặng”. Nếu bạn có nguy cơ hoặc đang điều trị cao huyết áp, hãy sử dụng những thực phẩm dưới đây.
  • Những loại thực phẩm giữ ấm cơ thể trong mùa đông Những loại thực phẩm giữ ấm cơ thể trong mùa đông
    Vào mùa đông, những thực phẩm giàu dinh dưỡng, chất chống oxy hóa và có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch sẽ giúp bạn ấm áp suốt cả mùa giá lạnh.
  • Những món ăn vặt giúp cải thiện thị lực cho người bị cận thị Những món ăn vặt giúp cải thiện thị lực cho người bị cận thị
    Ăn vặt đúng cách với các thực phẩm sau sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe đặc biệt là đôi mắt bạn nhé.
  • Côn trùng lạ tấn công khoai lang Côn trùng lạ tấn công khoai lang
    Nhiều diện tích trồng khoai lang của nông dân tỉnh Vĩnh Long hiện đang bị côn trùng lạ tấn công. Côn trùng này nhỏ như cây tăm, dài khoảng 4cm, thân màu xám đen, di chuyển rất nhanh. Loại côn trùng này không phá hoại củ khoai như sùng mà chỉ đục một hoặc vài lỗ nhỏ.
  • NASA trồng khoai lang trên vũ trụ NASA trồng khoai lang trên vũ trụ
    Chủng loại thực phẩm quy định cho những nhà du hành vũ trụ trong khi bay vừa nghèo nàn vừa đắt tiền, mà họ thì lại muốn một món gì đó “rất gia đình”. Tại sao không thử trồng một loại nguyên liệu nào đó ngay trong khoang của những con tàu vũ trụ? Các chuyên gia của NASA nghĩ vậy và họ đã chọn khoai lang, một món ăn quen thuộc ở Mỹ.
  • Những siêu thực phẩm giúp kéo dài tuổi thọ Những siêu thực phẩm giúp kéo dài tuổi thọ
    Đậu nành, khoai lang, tỏi, nấm... là những thực phẩm giúp bạn sống thọ, khỏe mạnh hơn mỗi ngày.
  • Những thực phẩm tăng cường sức khỏe vào mùa đông Những thực phẩm tăng cường sức khỏe vào mùa đông
    Có rất nhiều cách để giúp bạn tăng cường sức khỏe trong mùa đông, như mặc ấm, thường xuyên rèn luyện thể dục và tất nhiên bạn không thể bỏ một chế độ dinh dưỡng giàu thực vật.