Khu tưởng niệm Kumsusan

  • 20 tác dụng thú vị của chanh tươi 20 tác dụng thú vị của chanh tươi
    Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng trong cuộ sống: làm gia vị, pha nước, làm đẹp... được con người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra chanh tươi còn có rất nhiều những công dụng rất thú vị khác mà ít người biết tới: chữa đau răng, diệt cỏ dại, đuổi kiến...
  • Quay về quá khứ, tại sao không? Quay về quá khứ, tại sao không?
    Như chúng ta đã biết một trong những điều khó giải thích và gây tò mò nhất của loài người hiện nay là: làm thế nào để quay về quá khứ mà không đụng chạm đến các nghịch lý khoa học mà chúng ta không thể giải thích được.
  • Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ
    Từ năm 1886, tượng nữ thần tự do đã được xem là biểu tượng của nước Mỹ. Nhiều người khi di cư đến Mỹ đều xem đây là biểu tượng cửa sự tự do và giàu có. Mời các bạn cùng tìm hiểu những sự thật thú vị về tượng nữ thần tự do ở Mỹ qua bài viết dưới đây.
  • Thế nào là rét đậm, rét hại? Thế nào là rét đậm, rét hại?
    Trong các bản tin dự báo thời tiết thường đề cập đến hiện tượng rét đậm, rét hại nhưng nhiều người chưa rõ rét đậm rét hại là gì. Hiện tượng này chủ yếu được hiểu cho vùng đồng bằng và trung du Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.
  • Những hiện tượng kỳ quái nhất trên Trái Đất Những hiện tượng kỳ quái nhất trên Trái Đất
    Sự tích tụ dung nham với tốc độ chóng mặt bên dưới núi lửa tại Bolivia, những vòng tròn đồng tâm ở sa mạc Sahara là vài hiện tượng địa chất mà giới khoa học chưa thể giải thích.
  • Chuyện "ma quỷ quấy nhiễu" và lý giải khoa học Chuyện "ma quỷ quấy nhiễu" và lý giải khoa học
    Đồ vật tự nhiên di chuyển, ngôi nhà bị đồn "ma ám" cùng nhiều tiếng động kỳ lạ... phải chăng là dấu hiệu có sự góp mặt của những linh hồn thích quấy nhiễu?
  • Điểm lại những lời tiên tri đúng đến kinh hãi của nhà tiên tri Nostradamus Điểm lại những lời tiên tri đúng đến kinh hãi của nhà tiên tri Nostradamus
    Nhà tiên tri Nostradamus tuyên bố rằng, những dự đoán của ông về tương lai đều dựa trên những cách tính toán của các hành tinh và các vì sao với trái đất.