Lưu trữ

  • Transcend giới thiệu 3 sản phẩm lưu trữ mới Transcend giới thiệu 3 sản phẩm lưu trữ mới
    Đầu tiên là thẻ nhớ flash IFM (IDE Flash Module) sử dụng cổng cắm IDE 40 chân, có dung lượng 4GB với kích thước chỉ 61mm x 26.9mm x 7.1mm. Thiết bị này có khả năng bảo vệ dữ liệu rất tốt, phù hợp để sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt.
  • Toshiba thâm nhập thị trường lưu trữ di động Toshiba thâm nhập thị trường lưu trữ di động
    Toshiba - thường được biết tới là nhà cung cấp các sản phẩm như TV, laptop và đầu DVD, vừa bắt đầu tham gia vào lĩnh vực ổ cứng di động với sản phẩm đầu tay có dung lượng từ 100-200GB.
  • Phát hiện kho lưu trữ khí ôxy trong lòng đất Phát hiện kho lưu trữ khí ôxy trong lòng đất
    Một lớp khoáng chất nằm sâu dưới lòng đất mà các nhà khoa học Đức vừa tìm thấy được cho là kho dự trữ khí ôxy hơn rất lớn, giúp bảo vệ Trái đất không biến thành hành tinh chết, giống như sao Hỏa.
  • Lưu trữ DNA từ các loài cây trên thế giới Lưu trữ DNA từ các loài cây trên thế giới
    Vườn Thực Vật New York có thể được biết đến nhiều nhất về cảnh muôn hoa khoe sắc, nhưng các nhà nghiên cứu của khu vườn đang nỗ lực để thu giữ DNA từ hàng ngàn loài cây trên khắp thế giới.
  • Ăc quy vi khuẩn lưu trữ năng lượng tương lai Ăc quy vi khuẩn lưu trữ năng lượng tương lai
    Việc tìm kiếm những nguồn năng lượng thay thế trở nên ngày càng cấp bách vì nguồn nhiên liệu truyền thống đang cạn kiệt nhanh chóng.
  • Thư viện toàn cầu lưu trữ hạt mưa đá Thư viện toàn cầu lưu trữ hạt mưa đá
    Các hạt mưa đá với đủ loại hình dạng khác nhau đang được đo đạc và quét 3D để tạo nên một thư viện toàn cầu.
  • Ổ lưu trữ rời sử dụng công nghệ ghi trực giao Ổ lưu trữ rời sử dụng công nghệ ghi trực giao
    Công ty Seagate (Mỹ) lần đầu tiên áp dụng phương pháp ghi trực giao (perpendicular) đối với ổ cứng lưu động cho máy tính xách tay Momentus 2,5 inch, 5400 vòng/phút, USB 2,0 và dung lượng 160 GB. Công nghệ mới, ghi các bit dữ liệu theo phương thẳng đứng, cho phép tăn
  • Gần 50% nhà quản trị mạng không lưu trữ e-mail Gần 50% nhà quản trị mạng không lưu trữ e-mail
    Qua khảo sát 1.700 công ty ở châu Âu, tổ chức Dynamics Markets cho biết 42% quản trị mạng thừa nhận họ không tự động sao lưu dự phòng (back up) dữ liệu trong máy tính xách tay và các thiết bị di động khác. Đa số e-mail được back up mỗi đêm nhưng chỉ 4% các tổ chức thực hiện khâu này trong ngày, khiến nhiều thông tin quan trọng có nguy cơ bị mất sạch.