Lực lượng đặc nhiệm SOCOM

  • Khổng Minh Gia Cát Lượng và những lời tiên tri sấm truyền Khổng Minh Gia Cát Lượng và những lời tiên tri sấm truyền
    Trong văn hóa Trung Hoa, Gia Cát Lượng là bậc quân sư lỗi lạc, đại tài khiến đời đời thán phục. Đến nay, những lời tiên tri ông để lại cho hậu thế vẫn là bí ẩn chưa giải mã hết.
  • Trung Quốc có dự đoán mới về ngày tận thế Trung Quốc có dự đoán mới về ngày tận thế
    Các nhà khoa học Trung Quốc dự đoán sự sống trên Trái đất sẽ bị hủy diệt, nếu "năng lượng tối" bí ẩn xé tan vũ trụ của chúng ta thành nhiều mảnh. May mắn, điều này chỉ có thể xảy ra sau 16,7 tỷ năm nữa.
  • Truyền thuyết bí ẩn về Vườn treo Babylon Truyền thuyết bí ẩn về Vườn treo Babylon
    Vườn treo Babylon được ghi chép lại rất nhiều trong các tài liệu của các nhà sử học Hy Lạp như Strabo và Diodorus Siculus, nhưng mặc khác lại có ít bằng chứng về sự hiện diện của chúng.
  • 'Trở về quá khứ là điều có thể làm được' 'Trở về quá khứ là điều có thể làm được'
    Các nhà vật lý lượng tử Mỹ tuyên bố về mặt lý thuyết con người hoàn toàn có thể chế tạo cỗ máy thời gian để thay đổi quá khứ.
  • Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội
    Sau nhiều năm tự mày mò, nghiên cứu, anh Bùi Trọng Tuấn, ở phố Thanh Bình, phường Thanh Miếu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã chế tạo thành công bếp hóa khí đốt rơm rạ, mùn cưa, phơi bào, lá cây, bã thải của các nhà máy mía đường không khói tro, muội than bụi.
  • Sai lầm của một số vĩ nhân Sai lầm của một số vĩ nhân
    Sự thay đổi nhanh chóng trong cuộc sống và sự nghiệp của Newton đương nhiên trở thành chủ đề đàm tiếu của người đương thời. Nhân vật anh hề trong một vở kịch đương thời đã nói: Ai chẳng biết đại danh của ngài Isaac! Thợ đúc tiền! Vĩ đại thật!...
  • Những mối nguy hiểm tiềm ẩn bên trong bóng đèn huỳnh quang compact tiết kiệm điện Những mối nguy hiểm tiềm ẩn bên trong bóng đèn huỳnh quang compact tiết kiệm điện
    Bóng đèn huỳnh quang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì có ưu điểm tiết kiệm tiện và giảm ô nhiễm. Tuy nhiên, ít người biết rằng trong mỗi bóng đèn huỳnh quang có chứa khoảng 5 mi - li - gam thuỷ ngân đủ để gây ô nhiễm cho 22680 lít nước uống.