LTE Category 4

  • Tạo ra "ngôi sao nhân tạo" bằng 4 chùm laser siêu mạnh Tạo ra "ngôi sao nhân tạo" bằng 4 chùm laser siêu mạnh
    Với tên gọi 4 Laser Guide Star Facility (4LGSF), đây sẽ là hệ thống laser tiên tiến nhất thế giới, bắn cùng lúc 4 chùm tia laser 22W với bước sóng 589 nano mét.
  • Xe 4 bánh chinh phục gần như mọi địa hình Xe 4 bánh chinh phục gần như mọi địa hình
    Một chiếc xe 4 bánh “điên rồ” có khả năng vượt qua gần như mọi địa hình vừa ra đời với tên Swincar Spider. Ở mẫu xe này, mỗi bánh đều được trang bị động cơ điện và lắp vào hệ thống treo, lấy cảm hứng từ các chi của loài nhện. Kết quả là tạo ra phương tiện có thể leo dốc với độ nghiêng 70%, băng qua các mương, rãnh,... một cách dễ dàng.
  • Những nỗi sợ khó hiểu Những nỗi sợ khó hiểu
    Nếu việc nhìn thấy một từ rất dài khiến bạn phát hoảng lên vì không thể đọc nổi, thì bạn đã mắc phải một trong những chứng sợ không thể lý giải nổi. Điều trớ trêu là chứng bệnh này cũng có cái tên rất lủng củng: hippopotomonstrosesquippedaliophobia
  • Cô bé 12 tuổi đánh bại 16.000 người trong cuộc thi của Google giờ ra sao? Cô bé 12 tuổi đánh bại 16.000 người trong cuộc thi của Google giờ ra sao?
    Khi mới chỉ là một học sinh lớp 6, Grace Moon đã có một lượng người xem các tác phẩm nghệ thuật của mình trong một ngày nhiều hơn cả lượng người tới thăm bảo tàng Louvre trong cả một năm.
  • Vô tình nhặt được "bí kíp" lai tạo thành công cỏ 4 lá Vô tình nhặt được "bí kíp" lai tạo thành công cỏ 4 lá
    Có 4 lá đã không còn là của hiếm khiến chúng ta đỏ mắt đi tìm như xưa bởi các nhà khoa học đã có thể trồng đại trà loại biểu tượng may mắn này (nếu thích).
  • Những con vật lạ thường Những con vật lạ thường
    Những con vật thật này khác biệt với những con vật chúng ta thường nhìn thấy, chúng cho thấy tạo hoá mang lại những điều kỳ lạ, đặt thêm những câu hỏi mới cho giới khoa học.
  • Phát hiện tôm hùm 4 càng hiếm thấy Phát hiện tôm hùm 4 càng hiếm thấy
    Một ngư dân người Mỹ đã vô tình phát hiện một con tôm hùm có tới 4 càng khi định thả nó vào nồi nước sôi.