Leonardo Ortiz

  • Mona Lisa hay Leonardo da Vinci tự họa? Mona Lisa hay Leonardo da Vinci tự họa?
    Các nhà khoa học hy vọng việc khai quật hài cốt của Leonardo da Vinci sẽ có thể giúp họ làm sáng tỏ liệu bức họa Mona Lisa có phải là bức chân dung tự họa của ông hay không.
  • Những tiên đoán thiên tài của Leonardo da Vinci Những tiên đoán thiên tài của Leonardo da Vinci
    Thế kỷ 15, Leonardo da Vinci đã báo trước sự tồn tại của những phương tiện chỉ ra đời 400-500 năm sau đó như điện thoại, truyền hình. Và nhiều thiết bị mới xuất hiện thực ra đã nằm trong bản thiết kế của ông từ lâu.
  • Biến rác hữu cơ thành phân compost Biến rác hữu cơ thành phân compost
    Ngày 27/9, trước sự chứng kiến của Ngài Đại sứ Tây Ban Nha tại VN Gonzalo Ortiz Tortosa và Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Văn Hữu Chiến, Ban quản lý các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng ưu tiên TP Đà Nẵng và Công ty Industrial Leblan S.L (Tây Ban Nha) đã ký kết hợp đồng cung cấp thiết bị và dịch vụ kỹ thuật
  • Xác định cây cầu bí ẩn trong tranh Mona Lisa Xác định cây cầu bí ẩn trong tranh Mona Lisa
    Nhà sử học người Italy tiết lộ bí mật về cây cầu xuất hiện trong kiệt tác Mona Lisa của đại danh họa Leonardo da Vinci.
  • Đã xác định được ngày mất và nơi chôn cất nàng Mona Lisa? Đã xác định được ngày mất và nơi chôn cất nàng Mona Lisa?
    Một nhà nghiên cứu Italia khẳng định ông biết chính xác ngày mất của Mona Lisa, nhân vật chính trong bức tranh nổi tiếng của danh họa Leonardo Da Vinci và nơi chôn cất của bà.
  • Gates và bản viết tay kĩ thuật số của Da Vinci Gates và bản viết tay kĩ thuật số của Da Vinci
    Chủ tịch Microsoft, Bill Gates đã khoe khoang bản kĩ thuật số bộ sưu tập cá nhân những suy tưởng của Leonardo Da Vinci khi ông đang hào hứng phát biểu về hệ điều hành Windows Vista vừa ra mắt.
  • Mona Lisa là người đẹp mang thai! Mona Lisa là người đẹp mang thai!
    Được lấy ra khỏi khung kính bảo vệ và trải qua một quá trình kiểm nghiệm khoa học đầy đủ nhất từ trước đến nay, bức tranh La Joconde của Leonardo da Vinci đã hé lộ bất ngờ thú vị.
  • Lộ diện tung tích của Mona Lisa Lộ diện tung tích của Mona Lisa
    Người phụ nữ trong bức chân dung nổi tiếng của danh hoạ Leonardo da Vinci sinh ra tại một ngôi nhà cũ kỹ ở Florentine, Italy, và có một cuộc sống hoàn toàn bình dị.
  • Da Vinci tiên đoán ngày tận thế vào năm 4006 Da Vinci tiên đoán ngày tận thế vào năm 4006
    Sabrina Sforza Galitzia, một nhà nghiên cứu Vatican, tuyên bố rằng nhà thông thái người Italy Leonardo da Vinci đã tiên đoán ngày tận thế sẽ rơi vào năm 4006.