Linh trưởng mắt đỏ

  • Ấn tượng bức thư đoạt giải nhất UPU 40 của cậu bé lớp 8 Ấn tượng bức thư đoạt giải nhất UPU 40 của cậu bé lớp 8
    Hóa thân vào một cây Tùng già trong cánh rừng Amazon để gửi tới ông Joseph Sepp Blatter, Chủ tịch FIFA, em Huỳnh Minh Hiếu học sinh lớp 8 đã thể hiện rõ ý tưởng bảo vệ rừng một cách độc đáo và gây nhiều ấn tượng cho ban giám khảo cuộc thi năm nay.
  • Những cảm giác cận tử kỳ lạ Những cảm giác cận tử kỳ lạ
    Đại đa số những người trước khi chết đều có những cảm giác kỳ lạ. Kết luận của các nhà khoa học khiến chúng ta vừa cảm thấy sợ hãi vừa muốn tìm hiểu.
  • Giác quan thứ sáu của động vật Giác quan thứ sáu của động vật
    Mèo biết được chính xác khi nào chúng bị đem đến bác sĩ thú y. Chó cảm nhận được sự hiện diện của chủ nhân – thậm chí khi họ ở xa hàng cây số. Và chim dường như khóc thương cái chết của những người xung quanh… thú nuô
  • 50 sự thật thú vị về mặt trăng 50 sự thật thú vị về mặt trăng
    Mặt trăng được biết đến là vệ tinh tự nhiên lớn nhất của Trái Đất. Hình ảnh Mặt trăng xuất hiện trong hầu hết các lĩnh vực của cuộc sống của con người.
  • Phụ nữ có thể đoán đàn ông thông minh qua khuôn mặt Phụ nữ có thể đoán đàn ông thông minh qua khuôn mặt
    Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng những người phụ nữ có thể đoán được mức độ thông minh của người một cách dễ dàng chỉ bằng việc nhìn vào khuôn mặt họ.
  • Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh
    Cảm lạnh là một trong những bệnh hay mắc trong mùa lạnh. Bên cạnh các loại thuốc thì những món ăn cũng có thể làm dịu những cơn đau đầu, nhức mỏi khi bạn bị cảm lạnh. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn chống lại bệnh tật, củng cố hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn.
  • Rừng sâm quý được trồng “bí mật” tại Kon Tum Rừng sâm quý được trồng “bí mật” tại Kon Tum
    Một rừng sâm quý Ngọc Linh 140 ha được ươm trồng “bí mật” trong suốt 13 năm qua hoàn toàn trong điều kiện tự nhiên giữa rừng già nguyên sinh vừa được công bố.
  • Cõi vô thức và năng lượng vi tế Cõi vô thức và năng lượng vi tế
    Từ chuyện kể của những người chết sống lại và trên 300 người gặp gỡ linh hồn, cùng những thiết bị nghiên cứu hiện đại, các nhà khoa học đã tìm ra "hồn" là một trường năng lượng và những hạt ảo xuất hiện giữa biên giới tâm và vật.