Loài chó

  • Cầy hương Châu Phi Cầy hương Châu Phi
    Tên khoa học là Civettictis civetta thường sống thui thủi một mình. Loại chó này chỉ đi săn mồi vào ban đêm, còn ban ngày thì ẩn trốn trong hang hốc. Con chó hoang tiết mùi hương này ăn bất cứ thứ gì có thể ăn được, kể cả côn trùng,
  • Lợn có thực sự rất ngu ngốc không? Lợn có thực sự rất ngu ngốc không?
    Ở nhiều nơi, lợn bị người ta cho là loài động vật ngốc nghếch, ăn no rồi lại nằm, rất đần độn. Thực ra, điều này là không phải. Trong nhiều trường hợp, lợn thông minh cũng như loài chó mà con người cho là rất thông minh, phàm là những kỹ thuật mà ch&oa
  • Trí nhớ của giống chó Fido Trí nhớ của giống chó Fido
    Hãy gọi tên chú chó yêu của bạn để nó có thể tưởng tượng ra gương mặt của bạn. Đó là kết luận của một nghiên cứu gần đây nhất khi cho rằng loài chó có khả năng phân tích trong đầu khi nghe lời gọi của chủ nhân nó.
  • Tại sao một số con chó không bao giờ lớn? Tại sao một số con chó không bao giờ lớn?
    Từ những chú cún Chihuahua nhỏ xíu có thể để vừa trong chiếc túi xách tay, đến những con chó săn khổng lồ, hung dữ... các loài chó đã khiến các nhà khoa học đau đầu vì kích thước đa dạng của chúng.
  • Kăng-gu-ru cổ đại không biết nhảy Kăng-gu-ru cổ đại không biết nhảy
    Một hoá thạch 25 triệu năm tuổi đã tiết lộ rằng tổ tiên của loài kăng-gu-ru, biểu tượng của Australia, đã từng phi nước đại bằng bốn chân, có răng nanh giống loài chó, và còn có thể trèo cây.
  • UFO xuất hiện từ thời cổ đại? UFO xuất hiện từ thời cổ đại?
    Vật thể bay không xác định (UFO) bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những năm 1940. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ đã tìm thấy nhiều hình ảnh có thể là của UFO từ thời cổ đại, ngay vào buổi ban đầu của lịch sử nhân loại cho đến thời kỳ Trung cổ.
  • Video: Chim ruồi làm khô cơ thể Video: Chim ruồi làm khô cơ thể
    Để duy trì khả năng bay lượn trong môi trường sống ẩm ướt của những khu rừng ven biển phía tây châu Phi, những con chim ruồi Anna đã học cách quạt cánh và lắc đầu giống như loài chó để giũ bỏ các hạt nước mưa đọng trên lông vũ của nó để làm khô cơ thể.
  • Lai tạo giống bò cho sữa có ích cho sức khỏe người dùng Lai tạo giống bò cho sữa có ích cho sức khỏe người dùng
    Bằng phương pháp biến đổi gene, các nhà khoa học Trung Quốc vừa phát triển thành công hai giống bò sữa mới, một loại có thể cho ra sữa chứa ít đường lactose và một loại cho sữa chứa nhiều axít béo Omega-3.
  • Phát hiện ví cổ đại làm bằng răng chó Phát hiện ví cổ đại làm bằng răng chó
    Mới đây, các nhà khảo cổ học đã tìm thấy chiếc ví cổ nhất thế giới (tính đến thời điểm hiện tại) ở Đức. Làm từ hàng trăm chiếc răng của loài chó, đây được coi là biểu tượng cho phong cách thời trang kỳ lạ thời kỳ đồ đá.
  • Độc đáo thiết bị “đọc” tâm trạng của chó cưng Độc đáo thiết bị “đọc” tâm trạng của chó cưng
    Đã bao giờ bạn boăn khoăn không biết chú chó của mình đang cảm thấy hạnh phúc hay đau buồn? DogStar Life TailTalk đã ra đời, là thiết bị đầu tiên trên thế giới “đo” được các cung bậc cảm xúc của loài chó.