Loại cá đặc hữu ở Tiền Giang

  • 6 điều đặc biệt mà 80% người trên thế giới muốn có cũng không thể 6 điều đặc biệt mà 80% người trên thế giới muốn có cũng không thể
    Con người luôn là câu đố lớn nhất mà hàng trăm năm qua các nhà khoa học. Dường như, những gì mà con người có thể làm được là vô biên, là thách thức cả đấng tạo hóa.
  • Bí mật của loài ong Bí mật của loài ong
    Ong có thể ăn đồng loại, có thể nhận dạng được khuôn mặt, hay ong là chuyên gia trong lĩnh vực tính toán và đi lại... là một trong những bí mật ít người biết đến về loài động vật này.
  • Những điều thú vị về loài cá sấu Những điều thú vị về loài cá sấu
    Sở hữu thân mình giống những loài bò sát từng sống ở thời tiền sử, cá sấu mang trong mình sức mạnh tiềm ẩn từ thời cổ đại, giúp chúng trở thành vua trên các đầm lầy, sông nước khắp vùng nhiệt đới.
  • Thực - hư những xác chết người ngoài hành tinh Thực - hư những xác chết người ngoài hành tinh
    Từ khoảng giữa thế kỷ 20 trở lại đây, tin đồn về người ngoài hành tinh luôn là đề tài nóng ở mọi thời điểm. Đã có nhiều xác các sinh vật lạ được phát hiện. Liệu đó có đúng là những người bạn chúng ta tìm kiếm bên ngoài Trái đất?
  • Quái vật cổ đại nhai sống cá mập Quái vật cổ đại nhai sống cá mập
    Đó là một sinh vật biển dài 10 m, nặng 4 tấn và có hàm răng sắc nhọn mở ra một cách thình lình với lực cắn nặng tới 5 tấn. Con vật có thể nhai bất cứ thứ gì trong đại dương lọt vào tầm ngắm của nó.
  • Tìm ra công nghệ pin vĩnh cửu không gây ô nhiễm Tìm ra công nghệ pin vĩnh cửu không gây ô nhiễm
    Các hệ thống năng lượng dựa trên loại pin mới này có thể cải thiện việc lưu trữ năng lượng lâu dài dựa trên cơ chế đặc biệt.
  • Những loài động vật ăn thịt đồng loại đáng sợ nhất Những loài động vật ăn thịt đồng loại đáng sợ nhất
    Chắc hẳn các bạn từng xem một vài bộ phim về những kẻ ăn thịt người (Cannibal). Những câu chuyện kiểu ấy xem ra nhàm chán với mọi người, nhưng với một số loài động vật, đây không phải là trò đùa.