Louisiana Crayfish

  • Siêu bão Ida mạnh lên cực nhanh do đâu? Siêu bão Ida mạnh lên cực nhanh do đâu?
    Rất lâu trước khi bão Ida đổ bộ vào miền nam bang Louisiana hôm 26/8, nhà khí tượng học David Keellings đã hết sức kinh hãi trước sức mạnh của cơn bão.
  • Hoàn thành nâng cấp đài quan sát phát hiện ra sóng hấp dẫn Hoàn thành nâng cấp đài quan sát phát hiện ra sóng hấp dẫn
    Đài quan sát sóng hấp dẫn giao thoa kế laser (LIGO), gồm 2 máy dò khổng lồ ở Washington và Louisiana đã hoàn thành đợt nâng cấp trị giá hàng triệu USD và hoạt động trở lại.
  • Kỷ lục Guinness tìm ra con chó có lưỡi dài nhất thế giới Kỷ lục Guinness tìm ra con chó có lưỡi dài nhất thế giới
    Một con chó tên Zoey đến từ Louisiana của Mỹ đã chính thức lập kỷ lục thế giới về chú chó còn sống sở hữu chiếc lưỡi dài nhất.
  • Máu cá sấu chữa được các bệnh nhiễm trùng kháng thuốc Máu cá sấu chữa được các bệnh nhiễm trùng kháng thuốc
    Theo báo cáo của các nhà hóa sinh học tại Louisiana hôm nay trong buổi họp thường niên lần thứ 235 của Hiệp hội hóa học Hoa Kì, mặc dù những con cá sấu vẫn nổi danh với những vụ tấn công người và động vật, chúng lại đang nắm giữ một vai trò mới với nhiệm vụ cứu người tr&
  • Có liên quan giữa chất độc da cam và ung thư thận Có liên quan giữa chất độc da cam và ung thư thận
    Các nhà nghiên cứu thuộc Trung tâm Y tế các vấn đề cựu chiến binh tại bang Louisiana vừa phát hiện ra rằng ở các cựu chiến binh Mỹ phơi nhiễm chất độc da cam/dioxin tại Việt Nam có sự liên quan giữa chất độc này và bệnh ung thư thận.
  • Vòi rồng đuổi nhau tại Mỹ Vòi rồng đuổi nhau tại Mỹ
    Tim Osborn, một nhà nghiên cứu của Cơ quan Hải dương và Khí quyển Quốc gia Mỹ (NOAA) phát hiện vòi rồng kép khi ông tới đảo Grand Isle nằm trong vịnh Mexico và gần bang Louisiana hôm 9/5. Chúng hình thành ở rìa một cơn bão mạnh, Livescience cho biết.
  • Nhiễu âm thanh làm suy giảm trí nhớ của con người Nhiễu âm thanh làm suy giảm trí nhớ của con người
    Các nhà khoa học tại trường đại học bang Louisiana, Mỹ mới đây đã công bố một nghiên cứu cho thấy việc nghe những âm thanh gây nhiễu có thể ảnh hưởng tới nhận thức của con người, trong đó có hiện tượng suy giảm trí nhớ và mất tập trung.