Máy bay biến hình

  • Vì sao các chiến cơ thường bay đôi? Vì sao các chiến cơ thường bay đôi?
    Trong quá trình huấn luyện, chiến đấu và làm nhiệm vụ trên không, các chiến cơ thường di chuyển theo đội hình, rất chặt chẽ và chính xác trong đó thường thấy là đội hình gồm 2 máy bay.
  • Hai UFO trong trận bão bụi tại Mỹ Hai UFO trong trận bão bụi tại Mỹ
    Hai vật thể lạ giống như hai chiếc đĩa bay được chiếc trực thăng của hãng CNN ghi lại trong trận bão bụi như 'ngày tận thế' vừa qua ở Mỹ.
  • Chùm ảnh các loài thủy quái ghê rợn trong trí tưởng tượng con người Chùm ảnh các loài thủy quái ghê rợn trong trí tưởng tượng con người
    Dưới đây là tổng hợp nhiều loài thủy quái, quái vật dưới biển trong trí tưởng tượng của con người, với nhiều hình dáng khác nhau, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng.
  • Những vụ tai nạn máy bay có kết thúc kỳ diệu Những vụ tai nạn máy bay có kết thúc kỳ diệu
    Nhiếp ảnh gia Dietmar Eckell dành ba năm băng qua nhiều cánh rừng, sa mạc, hay vùng đầm lầy để tìm kiếm và ghi lại hình ảnh những chiếc máy bay từng gặp nạn, nhưng con người đều sống sót một cách kỳ diệu.
  • Cuộc chiến giữa Airbus và Boeing Cuộc chiến giữa Airbus và Boeing
    Có thể nói hai hãng mãy bay Airbus và Boeing là 2 hãng máy bay hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất máy bay với lịch sử hình thành và phát triển lâu dài.
  • Những điều thú vị về rắn Những điều thú vị về rắn
    Ngửi bằng lưỡi, sở hữu răng nhưng không nhai, khả năng bay trong không khí là một trong những điều thú vị về loài rắn.
  • Xem máy bay tàng hình của Trung Quốc Xem máy bay tàng hình của Trung Quốc
    Thời báo Hoàn cầu, thuộc sở hữu của Nhân dân nhật báo, đã đăng tải hình ảnh về một chiếc máy bay chiến đấu màu xám với chú thích, chiếc máy bay được cho là vật mẫu của J-20 chuẩn bị cất cánh khỏi sân bay ở Thành Đô, phía tây nam tỉnh Tứ Xuyên.