Máy chữ

  • Microsoft chuẩn bị cung cấp các giải pháp VoIP cao cấp Microsoft chuẩn bị cung cấp các giải pháp VoIP cao cấp
    Thông báo mới nhất của Microsoft cho biết, hãng này sẽ công bố bản thử nghiệm các giải pháp VoIP cao cấp vào cuối tháng này, bao gồm: Office Communications Server 2007; VoIP và máy chủ giao tiếp hợp nhất; Office Communicator 2007; và client giao tiếp hợp nhấ
  • Bảo vệ server DNS trước hacker như thế nào Bảo vệ server DNS trước hacker như thế nào
    Mạng của chúng ta thường được bảo vệ bởi một phần mềm tường lửa. Nhưng người tiền nhiệm của tôi đã đặt cả máy chủ quản lý hệ thống tên miền chính/phụ (DNS server primary/secondary), chịu trách nhiệm xử lý các miền ra ngoài thế giới mạng được bảo vệ bởi tường lửa. C&oacut
  • Lỗ hổng mới trong tính năng mạng của Windows Lỗ hổng mới trong tính năng mạng của Windows
    Microsoft vừa công bố chi tiết một lỗ hổng nguy hiểm trong chức năng hỗ trợ mạng của Windows có thể bị khai thác bởi những kẻ tấn công, điều hướng băng thông Internet qua một máy chủ proxy “độc hại”.
  • Đánh giá truy cập website cần dựa trên nhiều công cụ Đánh giá truy cập website cần dựa trên nhiều công cụ
    Cách tính lượt xem (pageview) có thể được áp dụng với trang web này nhưng với các site khác lại cần đến phương pháp đo thời gian. Công cụ đo mức độ phổ biến của website hiện nay chủ yếu dựa trên pageview và cookies (đoạn text được một máy chủ web cài
  • Phân biệt màng cách nhiệt thật và giả? Phân biệt màng cách nhiệt thật và giả?
    Mấy năm gần đây, trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại màng cách nhiệt giả làm quyền lợi của người tiêu dùng bị thiệt thòi nghiêm trọng. Nếu chẳng may, chủ xe ôtô mua và dán phải màng cách nhiệt giả này sẽ rất có hại cho sức khoẻ, đồng thời cũn
  • Công cụ Phishing cho phép lập website ma trong... 2 giây Công cụ Phishing cho phép lập website ma trong... 2 giây
    Đầu tháng trước, các chuyên gia của hãng bảo mật RSA Security đã phát hiện được một đoạn mã PHP cho phép cài đặt website phishing lên trên máy chủ bị hack chỉ trong vòng vẻn vẹn 2 giây đồng hồ.
  • Intel thử nghiệm chip 45-nm Penryn Intel thử nghiệm chip 45-nm Penryn
    Lãnh đạo Intel cho biết hiện hãng đang cung cấp mẫu thử nghiệm chip vi xử lý Penryn dành cho máy chủ cho các nhà sản xuất máy tính. Sản phẩm chính thức sẽ ra mắt thị trường trong quý IV năm nay.
  • Công nghệ "siêu GB" sẽ tống tiễn dây dẫn Công nghệ "siêu GB" sẽ tống tiễn dây dẫn
    Những búi dây dẫn lằng nhằng đằng sau máy tính, thậm chí là xung quanh máy chủ tại các trung tâm dữ liệu của doanh nghiệp sẽ sớm trở thành dĩ vãng, nhờ vào một công nghệ mới, cho phép kết nối không dây với tốc độ cực nhanh.
  • Chip lõi tứ AMD vượt Intel 25% về hiệu suất Chip lõi tứ AMD vượt Intel 25% về hiệu suất
    AMD đã dập tắt tất cả những lời chỉ trích bằng việc công bố thông số kỹ thuật chi tiết của con chip máy chủ lõi tứ Barcelona, đồng thời trình diễn vi xử lý lõi tứ Phenom dành cho desktop với tốc độ 3Ghz.
  • Máy tính sẽ được bảo mật từ trong vi xử lý Máy tính sẽ được bảo mật từ trong vi xử lý
    Các máy để bàn và máy chủ sẽ được bảo mật trực tiếp từ trong vi xử lý thay vì dùng các phần mềm chạy trên một hệ điều hành nếu việc hợp tác giữa hãng bảo mật Symantec và Intel cho "trái ngọt".