Máy chữ

  • Intel ra mắt chip vi xử lý lõi tứ mới Intel ra mắt chip vi xử lý lõi tứ mới
    Hôm 11/12, Intel bắt đầu bán ra thị trường chip vi xử lý lõi tứ dành cho máy chủ Xeon 5335. Như vậy, sản phẩm mới nhất thuộc dòng chip vi xử lý lõi tứ 5300 đã ra mắt sớm hơn kế hoạch tới 2 tháng.
  • Sự cố đứt mạng cáp quang: Internet “chập chờn” 10 ngày nữa Sự cố đứt mạng cáp quang: Internet “chập chờn” 10 ngày nữa
    28-12, ngày thứ hai hệ thống viễn thông VN gián đoạn vì sự cố đứt cáp. Việc truy cập các website có máy chủ ở Mỹ vẫn gần như không thực hiện được. Dịch vụ Yahoo! Messenger hoàn toàn không kết nối được làm hàng triệu thuê bao tiếp tục “
  • Bill Gates: Xbox 360 sẽ biến thành... TV Bill Gates: Xbox 360 sẽ biến thành... TV
    Xbox biến thành TV, máy chủ gia đình và những cỗ máy tính giải trí "hạng nặng", đó là những bức tranh đẹp mà Microsoft đã vẽ ra tại CES năm nay. Gã khổng lồ phần mềm tuyên bố thiết bị chơi game ăn khách của hãng sẽ có
  • Từ 10/1, "Con đường tơ lụa" bắt đầu giới hạn giờ chơi Từ 10/1, "Con đường tơ lụa" bắt đầu giới hạn giờ chơi
    Từ ngày 1/1/2007, tất cả các máy chủ của game Con đường tơ lụa của công ty VCNet2E đã tạm dừng hoạt động để nâng cấp game cũng như tiến hành kiểm tra lần cuối tính năng giới hạn giờ chơi theo đúng tinh thần thông tư 60.
  • Apple bít lỗ hổng Wi-Fi Apple bít lỗ hổng Wi-Fi
    Cuối ngày 25/1, Apple đã ban hành bản vá cho một lỗ hổng bảo mật trong sản phẩm AirPort từng được công bố trong thời gian. Lỗ hổng trên ảnh hưởng tới cả phiên bản máy chủ và client của Mac OS X, được ph&aa
  • IBM công bố phiên bản mới của Lotus Sametime IBM công bố phiên bản mới của Lotus Sametime
    Phần mềm cộng tác và truyền tin tức thời mới được tích hợp Microsoft Outlook, ứng dụng văn phòng Office và hỗ trợ máy chủ Linux, máy khách Macintosh... sẽ ra mắt đầu quý II năm nay. Hai sản phẩm Notes và Domino 8 cũng được giới thiệu vào tháng 2.
  • Mục "liên hệ" trên website là cánh cửa ngỏ cho hacker Mục "liên hệ" trên website là cánh cửa ngỏ cho hacker
    Theo hãng tư vấn bảo mật SecureTest (Anh), tính năng "contact us", giúp người ngoài gửi thông tin tới nhà điều hành trang web, không an toàn và khiến hacker dễ dàng tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) vào máy chủ quản lý mail.
  • VeriSign đầu tư 100 triệu USD nâng cấp cơ sở hạ tầng mạng VeriSign đầu tư 100 triệu USD nâng cấp cơ sở hạ tầng mạng
    VeriSign Inc. vừa cho biết sẽ đầu tư khoảng 100 triệu USD để nâng cấp cơ sở hạ tầng sau khi hứng chịu làn sóng tấn công của tin tặc hồi đầu tuần vừa qua vào hệ thống máy chủ Internet gốc.
  • Microsoft công bố bản Windows Home Server Beta 2 Microsoft công bố bản Windows Home Server Beta 2
    Microsoft vừa cho công bố phiên bản thử nghiệm (beta) thứ hai của hệ thống máy chủ mới - Windows Home Server dành cho tác vụ kết nối và quản lý các hệ thống PC Windows Vista, thiết bị và máy in tại nhà.
  • Phát hành SQL Server SP2 tương thích Vista Phát hành SQL Server SP2 tương thích Vista
    Microsoft vừa mới phát hành bản Service Pack 2 (SP2) dành cho ứng dụng cơ sở dữ liệu máy chủ SQL Server, nền tảng của các ứng dụng web, cho phép mở rộng những thành tố cơ bản của giải pháp cơ sở dữ liệu.