Máy rung tiêu mỡ

  • 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng
    Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể cảm thấy uể oải, mệt mỏi khiến cho cuộc sống, công việc của bạn gặp nhiều cản trở. Vậy phải làm gì để khắc phục điều đó? Làm gì để bạn có một buổi sáng mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng cho một ngày mới?
  • Ứng dụng nuôi cấy mô để bảo tồn loài lan Kim Điệp Ứng dụng nuôi cấy mô để bảo tồn loài lan Kim Điệp
    Thành công trong việc tăng hệ số nhân giống loài lan Kim Điệp đang có nguy cơ tuyệt chủng đã góp phần quan trọng bảo tồn nguồn gene của loài lan quý hiếm này; đồng thời, tạo ra nguồn nguyên liệu quan trọng ban đầu cho quá trình sản xuất hoa lan Kim Điệp góp phần phát triển kinh tế.
  • Trâu rừng nổi cơn thịnh nộ, giết chết sư tử để trả thù Trâu rừng nổi cơn thịnh nộ, giết chết sư tử để trả thù
    Chỉ vì giết chết một con nghé con, con sư tử cái đã phải trả giá bằng cả mạng sống khi bị đàn trâu rừng châu Phi đánh hội đồng.
  • Clip: Trâu rừng húc sư tử đực văng lên trời Clip: Trâu rừng húc sư tử đực văng lên trời
    Việc quá khinh địch đã khiến một trong hai con sư tử đực phải trả giá đắt khi bị chú trâu rừng húc văng lên trời.
  • Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi
    Một nhóm các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một nơi chôn cất bí ẩn nằm trong rừng rậm gần thủ đô Kigali của nước Rwanda (nằm ở Trung Phi). Những bộ xương tại đây có hình dạng lạ, không giống lắm với con người. Trưởng nhóm khai quật cho rằng đó là những người khách đến từ một hành tinh khác, gặp tai nạn và đã chết ở đây.
  • 9 năng lực huyền bí của cơ thể con người 9 năng lực huyền bí của cơ thể con người
    Những cơn đau nhức xương khớp có thể dự báo về thời tiết, đôi mắt là "thiết bị cảnh báo" khi cơ thể bạn quá lạnh, âm đạo của phụ nữ có thể bắt được tín hiệu trước bộ não.
  • Rối loạn mỡ máu và cách điều trị không dùng thuốc Rối loạn mỡ máu và cách điều trị không dùng thuốc
    Rối loạn mỡ máu hay còn gọi là rối loạn lipid máu hoặc tăng cholesterol là bệnh khá phổ biến tại Việt Nam và có xu hướng ngày càng tăng. Rối loạn mỡ máu là nguyên nhân gây nên nhiều bệnh nguy hiểm như: xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não, bệnh mạch vành.