Máy tính để bàn

  • Micronas giới thiệu card TV mới cho MTXT Micronas giới thiệu card TV mới cho MTXT
    Người dùng máy tính để bản từ lâu đã không còn xa lạ gì với TV card qua các sản phẩm của TiVo, Pinacle,… Tuy nhiên, TV card cho máy tính xách tay vẫn còn khá hiếm. Để “lấp đầy” chỗ trống đó, Micronas đã cho ra mắt card MicMamba2D-XC.
  • Dung lượng ổ lưu trữ nhân đôi với thời gian kỷ lục Dung lượng ổ lưu trữ nhân đôi với thời gian kỷ lục
    Công nghệ lưu trữ đang phát triển đáng khâm phục với khả năng tăng gấp 2 mật độ dữ liệu chỉ trong khoảng 9 tháng. Theo đà này, đến cuối 2007, máy tính để bàn sẽ được trang bị ổ cứng 1 terabyte (TB) và máy xách tay sẽ hỗ trợ ổ 200 GB.
  • Google đưa ứng dụng "mini" vào Desktop 4 Google đưa ứng dụng "mini" vào Desktop 4
    Ngày hôm qua (27/6), Google đã cho phát hành phiên bản chính thức ứng dụng tìm kiếm trên máy tính để bàn kiêm sidebar Google Desktop 4. Phiên bản mới nhất Google Desktop 4 tích hợp chặt chẽ hơn với các dịch vụ của Google và bổ sung th
  • Thị trường máy tính xách tay VN: Sẽ "nóng"! Thị trường máy tính xách tay VN: Sẽ "nóng"!
    Tại Việt Nam, năm 2005, số lượng máy tính xách tay (MTXT) bán ra đã tăng 100% so với năm 2004, trong khi đó máy tính để bàn chỉ tăng trưởng ở mức 20%. Năm 2006 thị trường MTXT đang hứa hẹn sự tăng trưởng cao hơn năm ngoái bởi một loạt các sự kiện nhằm thúc đẩy thị trường này
  • Cuối năm nay sẽ có chip lõi tứ Cuối năm nay sẽ có chip lõi tứ
    Ngày hôm qua (19/7), Intel cho biết hãng này sẽ tung ra sản phẩm chip "lõi tứ" dành cho các loại máy chủ và máy tính để bàn ngay trong năm nay. Theo kế hoạch trước đây, loại sản phẩm này của Intel dự kiến là sẽ ra mắt trong năm tới.
  • Bộ xử lý "bình dân" mới IntelCore2Duo: thử nghiệm và đánh giá! Bộ xử lý "bình dân" mới IntelCore2Duo: thử nghiệm và đánh giá!
    Nền tảng vi kiến trúc mới mà Intel đặt tham vọng trong vài năm tới chính là Core. Năm 2006 này, việc xuất xưởng 2 dòng vi xử lý Conroe (dành cho máy tính để bàn) và Merom (dành cho máy tính xách tay) đang là những công nghệ được giới
  • Chip Intel giảm giá chỉ còn một nửa Chip Intel giảm giá chỉ còn một nửa
    Intel vừa quyết định cắt giảm 50% giá thành của hàng loạt model chip desktop nhằm đối phó với đợt hạ giá chip mới nhất từ đối thủ AMD. Hệ quả của quyết định này là trong những tháng tới, giá thành của những cỗ máy tính để bàn sẽ rẻ đi đáng kể.
  • DDR2 cuối cùng đã thống lĩnh thị trường DRAM DDR2 cuối cùng đã thống lĩnh thị trường DRAM
    Sau một thời gian dài trì hoãn, cả Intel và AMD đã xây dựng sản phẩm hỗ trợ DDR2 và biến nó trở thành chip nhớ được sử dụng phổ biến nhất trong các hệ thống máy tính để bàn và máy xách tay.
  • Hơn 50% “tín đồ” iPod rất muốn mua Zune! Hơn 50% “tín đồ” iPod rất muốn mua Zune!
    Trong khi người dùng máy tính để bàn Macintosh của Apple luôn kiên định với lòng trung thành của mình thì những “tín đồ” máy nghe nhạc nổi tiếng iPod của “Quả táo” lại lung lay bởi sức cạnh tranh của máy Zune mà Microsoft sắp ra mắt.
  • Loạt MTXT và PC mới của HP Loạt MTXT và PC mới của HP
    Ngày 14/11, nhân dịp tổ chức chương trình “Giải pháp toàn diện hiệu quả tối ưu” Công ty HP đã giới thiệu tại thị trường Việt Nam lọat sản phẩm mới gồm các dòng máy tính để bàn dành cho khách hàng là doanh nghiệp và gia đình với