Máy tính để bàn

  • HP trình làng PC màn hình cảm ứng HP trình làng PC màn hình cảm ứng
    Nhà sản xuất PC hàng đầu thế giới HP hôm qua (31/10) tung ra thị trường phiên bản nâng cấp mới sản phẩm máy tính để bàn màn hình cảm ứng HP TouchSmart IQ775 PC.
  • Ban IT truyền thống sẽ “chết” vào năm 2013 Ban IT truyền thống sẽ “chết” vào năm 2013
    Máy tính để bàn (desktop) và các dịch vụ của ban IT truyền thống sẽ bị loại bỏ khỏi biên niên sử trong vòng 5 năm tới, theo công ty lưu ký desktop Anh Nasstar.
  • Máy tính mới của Sony tích hợp màn hình TV Máy tính mới của Sony tích hợp màn hình TV
    Dòng máy tính để bàn mới của hãng Sony được tích hợp một màn hình TV LCD 20 inch Xbrite gắn trên một máy tính hoàn chỉnh. Sony quyết định tích hợp màn hình LCD TV cho dòng máy Vaio VA TV-PC mới. Bộ thiết bị sẽ được bán trong th&aac
  • Tìm hiểu về công nghệ RAID Tìm hiểu về công nghệ RAID
    Trong vài năm trở lại đây, từ chỗ là một thành phần “xa xỉ” chỉ có trên các hệ thống máy tính lớn, máy trạm, máy chủ, RAID đã được đưa vào các máy tính để bàn dưới dạng tích hợp đơn giản.
  • Thông tin mới về chip 65 nm cho desktop của Intel Thông tin mới về chip 65 nm cho desktop của Intel
    Công ty Asustek vừa tiết lộ một số thông tin trong kế hoạch xây dựng thiết bị xử lý cao cấp cho máy tính để bàn của Intel. Một bo mạch chủ mới của hãng Đài Loan đang được thiết kế để hỗ trợ chip và bộ chipset sắp ra mắt này.
  • Novell giới thiệu phiên bản Linux dành cho PC Novell giới thiệu phiên bản Linux dành cho PC
    Novell vừa mới giới thiệu phiên bản kế tiếp hệ điều Linux dành cho các loại máy tính để bàn - Novell Suse Linux Enterprise Desktop 10 (SLED 10). Jeff Jaffe - chủ tịch điều hành kiêm kĩ sư công nghệ trưởng của Novel - cho biết hàng này hi vọng phiên bản Linux mới này sẽ
  • Ổ cứng sẽ sớm đạt 2 terabyte nhờ công nghệ trực giao Ổ cứng sẽ sớm đạt 2 terabyte nhờ công nghệ trực giao
    Dung lượng ổ cứng cho máy tính để bàn, máy xách tay và thiết bị nghe nhạc đang được mở rộng nhờ công nghệ ghi từ tính trực giao (PRM), cho phép lưu nhiều dữ liệu hơn nhưng vẫn đạt tốc độ cao so với kỹ thuật hiện tại.
  • Sản phẩm của HP được ưa chuộng nhất tại VN Sản phẩm của HP được ưa chuộng nhất tại VN
    Tối 17-4-2006, công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới GfK, chi nhánh tại Châu Á đã chính thức công bố giải thưởng “Nhãn hiệu đứng đầu năm 2005” cho sản phẩm máy in và máy tính để bàn của HP (Hewlett- Packard) tại thị trường Việt Nam.
  • LCD giảm giá mạnh trong thời gian tới LCD giảm giá mạnh trong thời gian tới
    Một loạt nhà máy sản xuất LCD đang được xây dựng, thêm vào đó là nhu cầu về máy tính xách tay và màn hình cho máy tính để bàn đang có xu hướng chậm lại, hai nguyên nhân trên khiến các nhà phân tích cho rằng
  • Intel công bố nhãn hiệu bộ vi xử lý Intel CoreTM 2 Duo Intel công bố nhãn hiệu bộ vi xử lý Intel CoreTM 2 Duo
    Hôm qua (9-5), Tập đoàn Intel chính thức công bố nhãn hiệu bộ vi xử lý Intel® Core™ 2 Duo. Nhãn hiệu mới này sẽ được áp dụng cho máy tính xách tay và máy tính để bàn sắp được đưa ra thị trường và