Loạt MTXT và PC mới của HP

  •  
  • 55

Ngày 14/11, nhân dịp tổ chức chương trình “Giải pháp toàn diện hiệu quả tối ưu” Công ty HP đã giới thiệu tại thị trường Việt Nam lọat sản phẩm mới gồm các dòng máy tính để bàn dành cho khách hàng là doanh nghiệp và gia đình với nhiều tính năng.

Chương trình là cơ hội giúp người tiêu dùng gặp gỡ các đại diện của HP cũng như đối tác của HP là Intel để trao đổi thêm về việc làm thế nào để nâng cao hiệu suất và tiết kiệm điện năng trong ứng dụng và quản trị CNTT, đồng thời nâng cao năng suất trong thời đại số và tận hưởng những thành quả mà thế giới số có thể mang lại thông qua buổi hội thảo trong khuôn khổ chương trình.

Tham gia đợt trình diễn này, nhóm Máy tính cá nhân của HP đã giới thiệu lọat sản phẩm mới gồm các dòng máy tính để bàn đáp ứng cho mọi nhu cầu của người dùng cũng như từng nhu cầu chuyên biệt. Các dòng máy này được ra đời từ nhu cầu rất thật của người dùng, đặc biệt là doanh nghiệp - từ các doanh nghiệp cỡ nhỏ và vừa đến các doanh nghiệp đang phát triển, với khả năng bảo mật cao, an toàn trong quản trị quản trị dữ liệu và rất đáng tin cậy. HP cũng trang bị cho các dòng máy để bàn phần mềm bảo mật HP Protect Tools và chuẩn TPM (Trusted Platform Module) 1.2 với chip bảo mật, giúp khả năng bảo vệ máy tối đa.

Với những khách hàng đòi hỏi một môi trường kinh doanh với những ứng dụng CNTT có tính ổn định tuyệt đối, cùng công nghệ tiên tiến nhất và cho hiệu suất tối ưu nhất thì dòng sản phẩm mới HP Compaq dc7700p Desktop PC là lựa chọn xứng đáng. Được trang bị công nghệ Intel vProTM, HP Compaq dc7700p có thể giúp giảm thiểu chi phí đầu tư vòng đời sản phẩm với khả năng quản trị và bảo vệ dữ liệu cao.

Với những khách hàng đòi hỏi hiệu suất cao trong công việc đồng thời tiết kiệm tối đa điện năng thì nên chọn dòng HP Compaq dc5750 Desktop PC. Sản phẩm được trang bị màn hình kép chuẩn và khả năng RAID, kèm theo tính năng đồ họa chuyên nghiệp và vượt trội giúp nâng cao hiệu quả làm việc.

Ngoài ra, HP còn giới thiệu hai dòng máy HP Compaq dx7300 Business PC và HP Compaq dx2700 Business PC với các giải pháp linh hoạt nhằm đáp ứng các nhu cầu của các doanh nghiệp đang trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ hoặc các doanh nghiệp cỡ vừa và nhỏ.

Riêng dòng máy dành cho người tiêu dùng, HP giới thiệu một lọat các dòng sản phẩm máy tính để bàn mới nhất. Cụ thể, hai dòng máy HP Pavilion g1260l Desktop PC và HP Pavilion a1542l Desktop PC có thể xem là đại diện tiêu biểu cho dòng máy tính để bàn của HP có cấu hành cực mạnh nhưng giá cả rất hợp lý. Cả hai dòng máy đề được tích hợp vi xử lý Intel Pentium D với công nghệ lõi kép tiên tiến. Máy còn được trang bị đầu đọc thẻ nhớ Digital Medi 9-trong-1 cho phép người dùng có thể tận hưởng khả năng vận hành cực nhanh của máy khi cùng lúc làm việc, truy cập Internet, xem phim DVD, thưởng thức bài hát yêu thích hay tải trực tiếp những tấm hình ảnh.

Theo VnMedia
  • 55