Máy xử lý rác thải

  • Giải pháp mới cho rác thải ở Việt Nam Giải pháp mới cho rác thải ở Việt Nam
    Tại hội thảo “Công nghệ đốt chất thải tái tạo năng lượng - Khả năng triển khai tại Việt Nam” diễn ra ngày hôm qua, 30/6, các nhà hoạch định chính sách và các chuyên gia đã bàn bạc tìm các giải pháp cho vấn đề lựa chọn công nghệ xử lý rác ở Việt Nam.
  • Tại sao phi công bắn súng mà không làm lủng cánh quạt máy bay? Tại sao phi công bắn súng mà không làm lủng cánh quạt máy bay?
    Làm thế nào một khẩu súng máy gắn trên mũi máy bay cánh quạt thời thế chiến thứ 1 lại có thể nhả đạn đều đặn mà không phá hỏng phần cánh quạt đang quay rất nhanh phía trước
  • Bài trắc nghiệm tâm lý Hermann Rorschach Bài trắc nghiệm tâm lý Hermann Rorschach
    Hermann Rorschach là một bác sĩ tâm thần của Freud Thụy Sĩ và nhà phân tâm học, nổi tiếng với việc phát triển một thử nghiệm xạ được gọi là inkblot thử nghiệm Rorschach.
  • Những cuộc đối thoại không thể nhịn cười Những cuộc đối thoại không thể nhịn cười
    Trong phòng ở của các nam sinh viên khoa luật, 12 sinh viên trong phòng tập xử án với nhau, họ lập một “phiên tòa” xử kiện một lái xe đã làm chết 24 chú heo con của một ông chủ trại.
  • Thử thách mật ong đông lạnh nguy hiểm trên TikTok Thử thách mật ong đông lạnh nguy hiểm trên TikTok
    Người quay TikTok đang truyền tay nhau món tráng miệng mới: cho mật ong vào ngăn đá tủ lạnh.
  • Những câu nói bất hủ của người Do Thái có thể thay đổi cuộc đời bạn Những câu nói bất hủ của người Do Thái có thể thay đổi cuộc đời bạn
    Người Do Thái được mệnh danh là người thông minh nhất thế giới, nhiều tư tưởng, phương châm sống của họ luôn làm ta bất ngờ về sự thâm thúy, sâu sắc. 10 triết lý của họ dưới đây có thể giúp thay đổi cuộc đời bạn.
  • Đài Loan: Nhà máy tái chế mọc lên từ phế liệu Đài Loan: Nhà máy tái chế mọc lên từ phế liệu
    Xử lý tái chế rác thải điện tử là nhiệm vụ quan trọng nhưng khá phức tạp bởi vì nếu chúng ta vứt bỏ chiếc máy tính ra vườn nhà thì lâu ngày, các linh kiện trong máy sẽ làm rò rỉ chất độc thấm vào đất gây hại cho môi trường cũng như những người sống quanh đó.
  • Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ
    Những câu chuyện nửa hư nửa thực về loài rắn hổ mây khổng lồ có những con dài 20m, nặng đến vài trăm kg ở rừng U Minh khiến những người yếu bóng vía thót tim hoặc dựng tóc gáy. Không ít người tò mò đã đi vào tận rừng sâu để tìm, chứng kiến tận mắt loài rắn khổng lồ này.
  • Nguyên lý hoạt động của hộp số tự động Nguyên lý hoạt động của hộp số tự động
    Nếu bạn đã từng điều khiển một chiếc ôtô số tự động, chắc chắn bạn sẽ nhận ra hai điều khác biệt rõ ràng giữa một chiếc xe số tự động và chiếc xe sử dụng số cơ khí gài bằng tay.