Môi trường Siberia

  • Khám phá gây bất ngờ ít người biết về thú ăn kiến Khám phá gây bất ngờ ít người biết về thú ăn kiến
    Thú ăn kiến không có răng. Chúng sử dụng chiếc lưỡi dài và dính của mình để bắt mồi.
  • Hậu quả ghê gớm từ vụ tràn dầu lớn nhất lịch sử Hậu quả ghê gớm từ vụ tràn dầu lớn nhất lịch sử
    Thảm họa Deepwater Horizon đã được các ước tính mới nhất của chính phủ Hoa Kỳ xác nhận là sự cố rò rỉ dầu ra biển lớn nhất từ trước tới nay.
  • Trái đất đang bị hủy diệt vì con người ăn nhiều thịt Trái đất đang bị hủy diệt vì con người ăn nhiều thịt
    Thế giới tiêu thụ khoảng 230 triệu tấn thịt động vật mỗi năm – lớn gấp đôi 30 năm trước. Thường chúng ta chăn nuôi bốn loại - gà, bò, cừu và lợn - tất cả đều đòi hỏi số lượng lớn thức ăn và nước, thải ra khí metan và những loại khí khác làm khí hậu nóng lên.
  • Phát hiện sinh vật Trái đất sống được trên vũ trụ Phát hiện sinh vật Trái đất sống được trên vũ trụ
    Một nhà tự nhiên học người Mỹ đã dành nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu kỹ hơn về “gấu nước” - loài sinh vật kỳ lạ, được mệnh danh là “dẻo dai nhất Trái đất” nhờ khả năng sống sót được trong mọi điều kiện khắc nghiệt nhất, kể cả ngoài không gian vũ trụ.
  • 17 mẹo hữu ích cho dân văn phòng 17 mẹo hữu ích cho dân văn phòng
    Những phiền toái dù nhỏ nhất cũng có thể ảnh hưởng đến cả tuần làm việc của bạn. Hãy nghĩ mọi vấn đề đơn giản và giải quyết chúng theo cách thú vị nhất để giúp bạn có những ngày làm việc thoải mái, hiệu quả.
  • Trồng cây sậy để xử lý nguồn nước sông ô nhiễm Trồng cây sậy để xử lý nguồn nước sông ô nhiễm
    Với sự hỗ trợ kỹ thuật của tập đoàn Ebara (Nhật Bản), nhiều khu dân cư, khu du lịch, làng nghề và khu công nghiệp tại một số địa phương thuộc lưu vực sông Hồng và sông Cửu Long đã triển khai phương pháp làm sạch nước sông bị ô nhiễm bằng cách trồng cây sậy.
  • Tro trấu thay thế ximăng Tro trấu thay thế ximăng
    Bức xúc khi thấy những dòng sông đổi màu từ trong xanh sang vàng sậm hoặc đỏ quạch màu vỏ trấu do các nhà máy xay xát thải ra,...