Mặt trời đột ngột biến mất

  • Mất bao lâu để đến được hệ sao khác ngoài Hệ Mặt trời? Mất bao lâu để đến được hệ sao khác ngoài Hệ Mặt trời?
    Một nhóm các nhà vật lý quyết định ước tính xem chúng ta mất bao nhiêu thời gian để đến được các hệ sao khác trong Dải Ngân hà bằng các tàu vũ trụ hiện có.
  • Nga bác bỏ dự báo "Ngày tận thế 22/9/2012" Nga bác bỏ dự báo "Ngày tận thế 22/9/2012"
    Theo Đài Tiếng nói nước Nga, các nhà khoa học Nga xua tan nỗi sợ hãi của các đồng nghiệp Mỹ, những người đã dự đoán “Ngày tận thế” của Trái Đất sẽ là vào ngày 22/9/2012.
  • Những sáng chế hữu dụng cho người nghèo Những sáng chế hữu dụng cho người nghèo
    Tạp chí National Geographic vừa thống kê một số sáng chế rất hữu dụng và tiết kiệm, đặc biệt mang lại lợi ích cho người dân...
  • Những bí mật về Kho báu của người Inca Những bí mật về Kho báu của người Inca
    Hơn 400 năm, kể từ khi các nhà hàng hải Tây ban Nha phát hiện ra sông Amazon nằm trên đại lục Nam Mỹ, con sông lớn cuồn cuộn sóng trào cả một vùng 2,8 triệu cây số vuông rừng rậm bao phủ quanh nó, dung mạo biến hóa khôn lường của nó và những truyền thuyết kỳ lạ quanh nó đã thu hút biết bao nhà thám hiểu trên thế giới tìm đế để du lịch, nghiên cứu săn tìm... Nhưng thứ mà các nhà thám hiểm chú ý đến nhất là kho báu của người Inca trong vùng rừng rậm Amazon.
  • Những chuyện kỳ lạ ở vùng đất có tên "Vùng im lặng" Những chuyện kỳ lạ ở vùng đất có tên "Vùng im lặng"
    Một trong những địa điểm mà con người vẫn còn lơ mơ là một địa danh ở miền bắc Mexico, nó nằm giữa hoang mạc nóng, cỏ cây khô cháy Chihuahuan.
  • Tam giác quỷ Bermuda, nơi sự thật bị chôn vùi Tam giác quỷ Bermuda, nơi sự thật bị chôn vùi
    Bermuda, còn được gọi là Tam giác quỷ, là một khu vực được giới hạn bởi các đầu mút ở Bermuda, Florida và Puerto Rico, nơi rất nhiều tàu thuyền và máy bay được cho là biến mất một cách bí ẩn vào không khí hoặc dưới biển sâu…
  • Những thí nghiệm rùng rợn nhất trong lịch sử khoa học thế giới Những thí nghiệm rùng rợn nhất trong lịch sử khoa học thế giới
    Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh những trường hợp này, nhưng dù sao chúng cũng đóng góp phần nào cho sự phát triển của ngành y khoa hiện đại.