Mẹ Teresa

  • 10 điều không lý giải nổi ở con người 10 điều không lý giải nổi ở con người
    Vì sao người ta lại hôn nhau, bị đỏ mặt và thậm chí là ngoáy mũi? Đó là những bí ẩn trong đời sống con người mà các nhà khoa học vẫn chưa thể tìm ra lời giải đáp.
  • Tìm hiểu nguồn gốc và ý nghĩa Ngày của Cha 2024 Tìm hiểu nguồn gốc và ý nghĩa Ngày của Cha 2024
    Ngày của Cha là một dịp tôn vinh những người làm cha, mối quan hệ với cha và ảnh hưởng của người cha trong xã hội. Ngày này được tổ chức vào Chủ nhật thứ 3 của tháng 6 tại nhiều quốc gia.
  • 10 hành vi bí ẩn của con người khoa học không thể giải thích 10 hành vi bí ẩn của con người khoa học không thể giải thích
    Vì sao người ta lại hôn nhau, bị đỏ mặt hay ngoáy mũi? Đó là những bí ẩn trong đời sống con người mà các nhà khoa học vẫn chưa thể tìm ra lời giải đáp.
  • Xúc động cảnh cá heo mẹ đưa tiễn xác con Xúc động cảnh cá heo mẹ đưa tiễn xác con
    Con cá heo mẹ này được cho là sẽ đưa xác con mình đi xa bờ, tới "yên nghỉ" tại một vùng nước sâu hơn. Hình ảnh cảm động và hiếm thấy này đã được một đoàn khách du lịch ghi lại ở ngoài khơi vùng Guangxi Zhuang (Trung Quốc). Đây vốn là nơi nổi tiếng với tour du lịch ngắm cá heo.
  • Những cách làm mát đơn giản trong ngày nóng Những cách làm mát đơn giản trong ngày nóng
    Đến văn phòng, bạn có thể sống dưới nhiệt độ máy lạnh, nhưng nếu ở nhà bật điều hòa 24/7 thì không phải là ý kiến hay. Bạn có thể giữ cho ngôi nhà thật mát mẻ trong ngày hè bằng những cách sau đây.
  • Vì sao con người mê tín? Vì sao con người mê tín?
    Các nhà khoa học cho hay mê tín dị đoan xảy ra ở nhiều nhóm người khác nhau, nhất là những người hay lo lắng, và hiện tượng này thậm chí còn tồn tại cả trong giới động vật.
  • Trẻ bú sữa ngoài sẽ ngoan hơn? Trẻ bú sữa ngoài sẽ ngoan hơn?
    Một nghiên cứu mới nhất về trẻ sơ sinh tại Anh nhận thấy, những em bé bú mẹ khóc nhiều hơn, cười ít hơn và khó dỗ dành cũng như đánh thức hơn so với những em bé nuôi bộ.