Marc Jacofsky

  • Kì lạ “quái vật” biển sâu với hàm răng sắc nhọn trong suốt Kì lạ “quái vật” biển sâu với hàm răng sắc nhọn trong suốt
    Một loài săn mồi dưới đáy biển được gọi là cá rồng biển sâu đã phát triển một sự thích nghi độc đáo để bù đắp cho kích thước tương đối nhỏ.
  • Lây kín, truyền nhanh - virus corona mới gây khó khăn cho kiểm dịch Lây kín, truyền nhanh - virus corona mới gây khó khăn cho kiểm dịch
    Các chi tiết mới về loại virus corona bùng phát từ Vũ Hán, Trung Quốc, cho thấy những khó khăn trong việc kiểm soát dịch bệnh lần này so với SARS, Ebola và các loại virus khác.
  • Hậu quả những vệt trắng do máy bay để lại trên trời Hậu quả những vệt trắng do máy bay để lại trên trời
    Những vệt trắng do quá trình bay để lại trên bầu trời sẽ khiến tình trạng ấm lên toàn cầu của thế giới tăng gấp 3 lần vào năm 2050.
  • Xe ô tô dành cho người mù Xe ô tô dành cho người mù
    Các nhà khoa học Mỹ, đứng đầu là tiến sĩ Dennis Hong thuộc Đại học công nghệ Virginia, lần đầu tiên nghiên cứu thành công xe hơi dành cho người mù. Theo BBC, sản phẩm này được ra đời dựa trên ý tưởng biến những điều không thể thành có thể của các chuyên gia trong Hiệp hội người mù Mỹ và trung tâm công nghệ Virginia T
  • Tạo ra tế bào não từ nước tiểu Tạo ra tế bào não từ nước tiểu
    Thứ nước mà con người tống ra ngoài cơ thể hàng ngày có thể trở thành nguồn cung cấp tế bào não để phục vụ các nghiên cứu khoa học.
  • Vườn di động trên nóc xe buýt Vườn di động trên nóc xe buýt
    Một loại xe buýt thân thiện môi trường mới, với nóc xe được biến thành một khu vườn mini, đã bắt đầu lăn bánh trên các đường phố Tây Ban Nha nhằm góp phần làm sạch bầu không khí tại đất nước này.
  • Hồi sinh nhờ công nghệ tia mắt Hồi sinh nhờ công nghệ tia mắt
    Công nghệ tia mắt có thể mang lại sự độc lập nhất định cho những người mắc hội chứng cơ thể bị khóa chặt và mất khả năng kiểm soát cơ thể.