Maria D. Fitzpatrick

  • Tháng sinh có tác dụng lên hệ miễn dịch Tháng sinh có tác dụng lên hệ miễn dịch
    Sự phát triển của hệ miễn dịch ở các bé sơ sinh và mức vitamin D thay đổi tùy thuộc vào tháng sinh, một nghiên cứu mới đây cho biết.
  • NASA chọn 3 công nghệ mới để thăm dò vũ trụ NASA chọn 3 công nghệ mới để thăm dò vũ trụ
    Ngày 22/8, Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) vừa chọn đồng hồ nguyên tử, thiết kế buồm mặt trời khổng lồ và hệ thống liên lạc laser thế hệ mới là 3 công nghệ bắt buộc phải có để giúp khám phá vũ trụ trong tương lai.
  • Bàn chân tội lỗi Bàn chân tội lỗi
    Lần đầu tiên trên thế giới, các chuyên gia ghi nhận một tình trạng hết sức ngược đời, theo đó đối tượng buộc phải trải qua những đợt sóng khoái cảm không mong muốn đến từ bàn chân.
  • Bản nhạc được tái tạo lại từ thời Hy Lạp cổ đại Bản nhạc được tái tạo lại từ thời Hy Lạp cổ đại
    Bằng việc liên kết các nhịp điệu nhỏ lẻ, các nhà khoa học Anh đã phục dựng được giai điệu hoàn chỉnh mà người Hy Lạp cổ đại thưởng thức.
  • Tăng hiệu suất thu năng lượng mặt trời Tăng hiệu suất thu năng lượng mặt trời
    Các chuyên gia Trung Quốc sử dụng máy gia công cỡ nhỏ để chế tạo ra những thấu kính Fresnel gần như phẳng hoàn toàn, có khả năng giúp tăng hiệu suất của các tấm pin mặt trời.
  • "Giải mã" những kẻ tấn công tình dục "Giải mã" những kẻ tấn công tình dục
    Nghiên cứu của nhà tâm lý học lâm sàng người Mỹ đã tìm ra những "mẫu số chung" trong suy nghĩ của những người từng phạm tội quấy rối tình dục và hãm hiếp.
  • Phát hiện cơ chế khiến bệnh ung thư tự khỏi! Phát hiện cơ chế khiến bệnh ung thư tự khỏi!
    Các nhà khoa học Mỹ phát hiện ra mã "kill" có sẵn trong tế bào con người, có thể khiến tế bào ung thư tự hủy mà không cần đến biện pháp hóa trị nhiều tác dụng phụ.