McKinley Climatic Lab

  • Mac OS X đang mất dần tính an toàn? Mac OS X đang mất dần tính an toàn?
    Một nghiên cứu mới đây của hãng bảo mật Kaspersky Lab cho thấy đã có tổng cộng 60 lỗi bảo mật được phát hiện trong hệ điều hành Mac OS X chỉ trong nửa đầu năm năm 2006. Trong khi đó, con số của cả năm 2005 mới chỉ là 51 lỗi.
  • Microsoft Office 'hoạt động trên Linux là tất yếu' Microsoft Office 'hoạt động trên Linux là tất yếu'
    Theo Stuart Cohen, Giám đốc điều hành tổ chức phát triển sản phẩm nguồn mở OSDL (Open Source Development Lab), Microsoft đã thực hiện điều tương tự với Apple thì không có lý gì họ lại không ra mắt một phiên bản tương thích Linux.
  • Windows CE “mở rộng cửa” cho mã độc Windows CE “mở rộng cửa” cho mã độc
    Hãng bảo mật Kaspersky Lab cảnh báo Windows CE ‘hoàn toàn mở rộng cửa’ với các loại phần mềm độc hại bởi phiên bản hệ điều hành dành cho thiết bị di động của Microsoft không hề có bất kỳ một sự giới hạn nào đối với các tệp tin thực thi EXE.
  • Epson ra máy in “tất cả-trong-một “ Epson ra máy in “tất cả-trong-một “
    Epson vừa cho công bố ra mắt máy in tất cả-trong-một (AIO-all-in-one) EPSON Stylus Photo RX590. Đây là chiếc máy in tất cả-trong-một đầu tiên trong khu vực được trang bị hệ thống mực mới - Epson Claria Photo Lab System. Với tiêu chẩn in ấn chuyên nghiệp, tốc độ in cao và nhiều tí
  • Phòng thí nghiệm mạng và bảo mật thứ 2 tại Việt Nam Phòng thí nghiệm mạng và bảo mật thứ 2 tại Việt Nam
    Sáng 13/4, Juniper Networks và J-Protek công bố ra mắt phòng thí nghiệm mạng và bảo mật thứ 2 tại Việt Nam. Phòng lab mới này tại Hà Nội, được đầu tư hơn 4 triệu USD với trang bị là các giải pháp định tuyến và bảo mật tiên tiến, giúp kh
  • Avatar cũng có thể "bôn tẩu"? Avatar cũng có thể "bôn tẩu"?
    IBM và Linden Lab hiện đang liên kết để thực hiện dự án giúp cho các nhân vật - avatar ảo có thể di chuyển trong tất cả các thế giới ảo khác nhau thay vì mỗi avatar chỉ tồn tại trong một thế giới riêng như hiện nay.
  • KickSoul: Hệ thống dùng chân điều khiển thiết bị điện tử KickSoul: Hệ thống dùng chân điều khiển thiết bị điện tử
    Một nhóm các nhà nghiên cứu ở phóng thí nghiệm MIT Media Lab (thuộc Viện Công nghệ Massachusetts) vừa giới thiệu hệ thống KickSoul, cho phép người dùng điều khiển điện thoại thông minh, máy tính hoặc một số thiết bị điện tử khác bằng chuyển động chân.
  • 5 sáng tạo sẽ thay đổi cuộc sống trong 5 năm tới 5 sáng tạo sẽ thay đổi cuộc sống trong 5 năm tới
    IBM vừa công bố danh sách 5 sáng tạo có thể thay đổi cách thức con người sống, làm việc, và giải trí trong 5 năm tới. Danh sách này được đưa ra dựa trên xu hướng của thị trường và của xã hội được tiên đoán là sẽ thay đổi cuộc sống của con người cũng như những công nghệ mới do IBM Lab phát triển.