Melanie Bailey

  • Năm 2030, bệnh viện có thể chỉ còn là dĩ vãng Năm 2030, bệnh viện có thể chỉ còn là dĩ vãng
    Theo dự đoán của bà Melanie Walker, nhờ vào những tiến bộ trong y học cũng như công nghệ theo dõi sức khỏe và công nghệ nano, chúng ta sẽ sớm bước vào giai đoạn thế giới không còn những bệnh viện như bây giờ.
  • Siêu lúa chịu lụt và hạn hán Siêu lúa chịu lụt và hạn hán
    Lúa gạo là lương thực chính cho hơn 3 tỉ người trên thế giới. Nhưng 25% diện tích trồng cây lương thực này lại nằm trong vùng có thời tiết khắc nghiệt.
  • Video: Tinh tinh nói chuyện với người Video: Tinh tinh nói chuyện với người
    Đoạn video cho thấy con tinh tinh trỏ ngón tay vào chốt cửa sổ và bắt chước động tác mở chốt để hướng dẫn khách tham quan cách giải thoát nó. Thậm chí trong một động tác, các ngón tay của con vật còn tạo thành từ "cổng" theo ngôn ngữ của người khiếm thính.
  • Sợ hãi cũng tốt cho tinh thần? Sợ hãi cũng tốt cho tinh thần?
    Bạn có tin rằng trải nghiệm cảm xúc sợ hãi một cách đều đặn cũng có ích cho sức khỏe tinh thần và giúp chúng ta sống tốt hơn?
  • Vì sao cần thả ngay khi bắt được tôm hùm có vết khía chữ V? Vì sao cần thả ngay khi bắt được tôm hùm có vết khía chữ V?
    Trong nhiều năm, ông Ned Bailey đã đánh bắt và thả những con tôm hùm "có vết khía chữ V" trở về biển để hỗ trợ đánh bắt bền vững và bảo tồn nguồn lợi.
  • Lần theo dấu vết rùa da bằng vệ tinh Lần theo dấu vết rùa da bằng vệ tinh
    Sử dụng vệ tinh để lần theo hành trình và dấu vết của rùa da (Dermochelys coriacea) là một phát hiện mới hứa hẹn sẽ hỗ trợ đắc lực cho lĩnh vực bảo tồn loài rùa quý hiếm và rất có thể sẽ đặt dấu chấm tạm thời của ngành đánh bắt cá ở một số điểm nóng về đa dạng sinh học trên thế giới.
  • Cá heo có trí nhớ xã hội lâu nhất ở thế giới động vật Cá heo có trí nhớ xã hội lâu nhất ở thế giới động vật
    Các nhà khoa học Mỹ mới có thể xác định tính lâu dài trí nhớ của cá heo. Nghiên cứu được công bố ngày 7/8 này cho thấy loài động vật biển có vú này có trí nhớ xã hội lâu nhất trong giới động vật.
  • Chùm ảnh nhật thực toàn phần cực đẹp trên khắp nước Mỹ Chùm ảnh nhật thực toàn phần cực đẹp trên khắp nước Mỹ
    Người dân trên toàn nước Mỹ rất hào hứng quan sát cặn kẽ sự biến đổi ảo diệu của mặt trời trong sự kiện nhật thực toàn phần diễn ra ngày 21/8.