Miền tây

  • Tránh xa thuốc "tăng cân cấp tốc" Tránh xa thuốc "tăng cân cấp tốc"
    Có một loại thuốc “tăng cân cấp tốc” đã bị cấm lưu hành nhưng nhiều người dân ở miền Tây và TP.HCM vẫn tìm mua về dùng. Nguy hiểm đang chờ phía trước: ngủ nhiều, mặt sưng phù, cao huyết áp, có biểu hiện mất trí nhớ...
  • Sơn ca đực ỷ lại vào cha mẹ Sơn ca đực ỷ lại vào cha mẹ
    Giống một số thanh niên, những anh chàng sơn ca miền tây cũng ở lại với bố mẹ khi chúng đã trưởng thành. Nhưng nếu cha mẹ chúng không giàu có, tức là không có nguồn thức ăn dồi dào, chúng sẽ bỏ đi.
  • Bí ẩn về người da đen ở châu Âu Bí ẩn về người da đen ở châu Âu
    Hang động Girin ở miền Tây Italia là một hang động rất nổi tiếng. Ở đây, các  nhà khảo cổ đã từng phát hiện thấy những di tích thể hiện sự sinh tồn của nhân loại từ xa xưa. Kỳ diệu hơn khi hang động này lại có nhiều địa tầng khảo cổ,...
  • Công viên quốc gia Sundarbans (Ấn Độ) Công viên quốc gia Sundarbans (Ấn Độ)
    Vùng Sundarbans bao gồm hơn 10.000 km2 đất liền và mặt nước nằm giữa Ấn Độ và Bangladesh, khu giữa, nằm ở miền Tây Bengal (Ấn Độ) đã được lập thành công viên quốc gia Sundarbans năm 1984 và được ghi vào Danh sách di sản thế giới năm 1987.
  • Úc phát hiện dấu chân người thời kỳ băng hà Úc phát hiện dấu chân người thời kỳ băng hà
    457 dấu chân đã được tìm thấy tại công viên quốc gia Mungo ở miền tây bang New South Wales nước Úc là nơi phát hiện nhiều dấu chân người nhất thế giới và là những dấu chân cổ xưa nhất nước Úc, tờ The Sydney Morning Herald số ra hôm qua (22-12) cho biết.
  • Trung Quốc phát hiện pháo đài cổ 1.000 năm Trung Quốc phát hiện pháo đài cổ 1.000 năm
    Các nhà khảo cổ học tại miền tây bắc Trung Quốc cho biết họ vừa phát hiện tàn tích của một pháo đài quân sự cổ có niên đại cách nay 1.000 năm. Khu vực phát hiện pháo đài quân sự cổ là làng Bostan, bờ bắc sông Tekes thuộc khu tự trị Tân Cương.
  • Sự biến mất kỳ lạ của những cây dương Sự biến mất kỳ lạ của những cây dương
    Người ta đã nói với nhau rất nhiều câu chuyện dài về sự sụt giảm một cách đáng chú ý của số lượng những cây dương lá rung ở miền Tây nước Mỹ. Sự thực thì mọi chuyện còn tệ hại hơn rất nhiều lần những gì được nói đến. Có chuyện gì đang xảy ra?