Mike Webster

  • 200 năm nữa dân số thế giới chỉ còn 1/3 200 năm nữa dân số thế giới chỉ còn 1/3
    Các nhà khoa học Anh Mike Pilling và Crispin Tikel dự báo, với đà nóng lên của Trái đất hiện nay 200 năm nữa dân số toàn thế giới chỉ còn lại 1/3.
  • Luôn mỉm cười như mực mỏ heo Luôn mỉm cười như mực mỏ heo
    Trên trái đất có loài mực nào với cái miệng luôn mỉm cười? Vâng, đúng là có một loài mực ngộ nghĩnh như thế, mực mỏ heo, có tên khoa học là Helicocranchia pfefferi.
  • Thắp sáng bóng đèn bằng máu Thắp sáng bóng đèn bằng máu
    Với ánh sáng phát quang màu xanh, loại bóng đèn kỳ lạ này thực sự là bóng đèn hóa học và chúng chỉ phát sáng khi có máu người. Một nhà thiết kế người Mỹ sáng tạo nên chiếc đèn độc đáo này. Hơn nữa, anh còn đưa ra cách sử dụng khác thường. Người dùng đập vỡ đầu bóng đ&
  • Chuẩn bị đối phó với bão mặt trời cực mạnh Chuẩn bị đối phó với bão mặt trời cực mạnh
    Các chuyên gia cảnh báo mặt trời đang tiến tới đỉnh của chu kỳ hoạt động 10 năm, nghĩa là trái đất phải hứng chịu những trận bão mặt trời dữ dội hơn. Các hệ thống lưới điện, thông tin liên lạc và vệ tinh có thể bị trục trặc do bão mặt trời mạnh vào năm sau.
  • Công viên khủng long chỉ có trong tưởng tượng Công viên khủng long chỉ có trong tưởng tượng
    Các nhà khoa học Úc kết luận rằng dùng ADN chiết xuất từ hóa thạch khủng long để tái tạo các loài khủng long là điều không thể, vì thế công viên khủng long chỉ tồn tại trong phim khoa học viễn tưởng.
  • Những quả bom nhiệt hạch mạnh nhất thế giới Những quả bom nhiệt hạch mạnh nhất thế giới
    Triều Tiên hôm 3/9 tuyên bố thử thành công một quả bom nhiệt hạch với sức nổ khoảng 50-60 kiloton, tương đương 5 quả bom ném xuống Hiroshima.
  • Bí ẩn cơn mưa chất nhầy mang theo thứ dịch bệnh khiến cả thị trấn nhập viện Bí ẩn cơn mưa chất nhầy mang theo thứ dịch bệnh khiến cả thị trấn nhập viện
    Người dân tại thị trấn này đã phát hoảng vô cùng, khi những thứ rơi từ trên trời xuống không phải là mưa mà chỉ toàn chất nhầy đầy dịch bệnh.